"เสธ.ขอนแก่น" แต่งงานปิดถนน "มิตรภาพ" ติดขัดกล่าวขอโทษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อวานนี้มีการจัดงานมงคลสมรส ของนายทหารท่านหนึ่ง ที่ยกขันหมากไปสู่ขอลูกสาวเศรษฐีค้าอาหารทะเลขอนแก่น ปิดถนนมิตรภาพเหลือ 1 เลน ทำรถติดนับสิบกิโลเมตร

โซเชียลมีเดียได้วิพากษ์วิจารณ์กรณีการจัดงานมงคลสมรส ระหว่าง พ.ท.พิทักษ์พล ชูศรี หรือ เสธ.พีท หัวหน้าชุดปฎิบัติการ กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยพื้นที่ขอนแก่น กับ เจ้าของธุรกิจความงาม ซึ่งเป็นทายาท เจ้าของกิจการอาหารทะเลสดและสินค้าแช่แข็งทุกชนิด เมื่อช่วงเช้าวานนี้ ที่หน้าร้านเจ๊เล็ก อาหารทะเล ตั้งอยู่เลขที่ 9 ถนนมิตรภาพ ทำให้การจราจรติดขัดนับสิบกิโลเมตร ผู้คนที่จะออกไปทำงานในเมืองขอนแก่นต้องเสียเวลา จากเดิม 15-20 นาที กลายเป็น 1 ชั่วโมง 20 นาทีเลยทีเดียว

ล่าสุดพันโทพิทักษ์พล ชูศรี หรือเสธ.พีท หัวหน้าชุดปฎิบัติการ กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยพื้นที่ขอนแก่น เจ้าบ่าว กล่าวว่า ในช่วงของการแห่ขันหมากนั้นได้กำหนดไว้ในเวลา 08.29 น. โดยตั้งขบวนห่างจากบ้านเจ้าสาว เพียง 100 เมตร และใช้เวลาแห่ขันหมากเพียง 9 นาทีเท่านั้น จากนั้นเข้าสู่พิธีการภายในบ้านโดยทั้งหมด พร้อมกล่าวขอโทษที่ทำให้รถติดขัด

ด้าน พ.อ.วินธัย สุวารี โฆษกกองทัพบก(ทบ.) กล่าวชี้แจงว่า จากการตรวจสอบไม่ได้มีการสั่งปิดถนน แต่เพราะมีแขกมาร่วมงานจำนวนมากเกินที่ประเมินไว้ ซึ่งตามปกติแขกมักจะไปร่วมงานเลี้ยงช่วงเย็นจัดที่ที่โรงแรม ในพิธีช่วงเช้าจะมีก็แต่ญาติๆ โดยแขกที่มาจอดริมถนน พอต่อกันไปไกล บางคนมาทีหลัง แต่กลับมาจอดซ้อนสองตรงหัวแถว คนมาจอดรถทีหลังก็ต่อแถวเข้าไปอีก ทำให้ช่องจราจรเหลือน้อยลง ภายหลังจากทราบเหตุการจราจรติดขัด เจ้าภาพไม่สบายใจเป็นอย่างมาก และต้องขออภัยทุกคนที่ได้รับความเดือดร้อนด้วย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ