พบศพหญิงชราถูกฆ่าฝังดิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พบศพหญิงชรา ถูกฆ่าก่อนนำไปฝังดินข้างบ้านใน จังหวัดสมุทรปราการ โดยตำรวจเชื่อว่า คนร้ายก็คือ สามีของหญิงชรา เนื่องจาก สามีมีนิสัยเมาสุราแล้วใช้กำลังทำร้ายเป็นประจำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ  รับแจ้งพบศพหญิงถูกฝังอยูข้างบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ในซอยอยู่สุข 13 ถนนศรีนครินทร์ ตำบลบางเมือง อำเภอเมืองสมุทรปราการ จึงไปตรวจสอบพร้อม ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านหลังเดี่ยว สภาพทรุดโทรม รั้วสังกะสี ที่ซอกข้างบ้าน พบหลุมลึกประมาณ 50 เซนติเมตร ในหลุมพบศพเป็นหญิง ทราบชื่อ คือนางสาวสุรัก อุ้มญาติ อายุ 60 ปี สภาพศพ คอหัก ใบหน้ายุบ เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 วัน

นางพัชลี แก้วน้อย อายุ 58 ปี กำนันตำบลบางเมือง เปิดเผยว่า  ผู้ตายป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง พักอยู่กับ นายวิจิตร พันธุ์ภู่ สามีใหม่วัย 52 ปี โดยผู้ตายมักถูกสามีทำร้ายร่างกาย หลังเมาสุราเป็นประจำ เพื่อนบ้านได้เข้าไปห้ามปรามอยู่บ่อยครั้ง กระทั่ง มีคนมาแจ้งว่า ไม่เห็นผู้ตายหลายวัน ประกอบกับ มีผู้ได้กลิ่นคล้ายซากศพ จนหลานผู้ตายมาที่บ้าน และลงมือขุดหลุม ได้พบศพถูกฝังอยู่ข้างบ้าน จึงไปแจ้งตำรวจ

ขณะที่ หลานชายผู้ตาย วัย 17 ปี เปิดเผยว่า พ่อที่บวชเป็นพระอยู่ที่ จังหวัดนครราชสีมา โทรศัพท์มาบอกว่า ย่าโดนทำร้ายร่างกาย ถูกน้ำร้อนลวก โดยสามีใหม่เป็นผู้ลงมือ จึงรีบมาดู แต่ก็ไม่พบ จากนั้น ก็มีชาวบ้านมาบอกว่า ให้ลองจุดธูปบอกสิ่งศักสิทธิ์ เพื่อบันดาลให้พบ หลังจุดธูปเสร็จ จึงได้กลิ่นเหม็นเลยเดินตามกลิ่นไป กระทั่ง ไปเหยียบแผ่นไม้ที่วางบนพื้น จนดินยุบลงไป จึงเปิดแผนไม้ออก เรียกเพื่อนบ้านมาช่วยกันขุด จนพบร่างของย่า จึงวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ และโทรศัพท์แจ้งตำรวจทันที

เบื้องต้น ตำรวจตั้งประเด็นผู้ต้องสงสัยว่า เป็นนายวิจิตรสามีใหม่ เนื่องจาก หายตัวไปจากบ้าน ขณะนี้ ตำรวจอยู่ระหว่าง เร่งติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดี

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ