พี่สาวหอบหลักฐานร้องสื่อสงสัยน้องสาวถูกระบะชนเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงรายหนึ่งหอบหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด เข้าร้องเรียนกับทีมข่าวพีพีทีวี หลัง น้องสาวประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพลิกคว่ำเสียชีวิต เมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา

วันนี้ (13 ก.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หญิงรายหนึ่งหอบหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด เข้าร้องเรียนกับทีมข่าวพีพีทีวี หลังน้องสาวประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพลิกคว่ำเสียชีวิต แต่คดีไม่มีความคืบหน้า ตำรวจลงความเห็นว่าน้องสาวเธอเสียหลักล้มลงเองไม่มีคู่กรณี ขณะที่เธอตั้งข้อสังเกตว่า อาจถูกรถกระบะที่ขับตีคู่มาเฉี่ยวชน ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นดวงไฟรถจักรยานยนต์และรถกระบะวิ่งตีคู่กันมาตามถนนเสรีไทย ย่านมีนบุรี เป็นหลักฐาน ที่ทำให้ นางสาววราภรณ์ หลังสัน เชื่อว่า น้องสาวของเธอซึ่งขี่รถจักรยานยนต์ถูกรถกระบะคันดังกล่าวเฉี่ยวชนจนเสียหลักล้มลงเสียชีวิต เพราะในภาพเห็นดวงไฟรถจักรยานยนต์เสียหลักเซออกไปทางซ้าย หลังตีคู่มากับรถกระบะ แต่ภาพก็ไม่ชัดเจนเนื่องจากเวลาเกิดเหตุเป็นเวลา 02.00 น.ของวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา


หลังเกิดเหตุ นางสาววราภรณ์ หลังสัน พยายามติดตามคดีจากตำรวจนครบาลมีนบุรี เจ้าของท้องที่ แต่คำตอบที่ได้รับคือไม่มีคู่กรณี ทั้งที่ ตำรวจยังไม่ได้สอบปากคำรถกระบะคันที่ขับตีคู่กันมากับรถจักรยานยนต์น้องสาวเธอ

ด้านตำรวจนครบาลมีนบุรี ยอมรับว่า เบื้องต้นยังไม่ได้สอบปากคำใครเพิ่มเติม แต่ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจรถจักรยานยนต์ผู้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งไม่พบร่องรอยการเฉี่ยวชน โดยวันเสาร์ที่15 กรกฎาคมนี้ จะนัดพี่สาวผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำ

นางสาววราภรณ์ ยอมรับว่า คืนเกิดเหตุน้องสาวเพิ่งออกจากสถานบันเทิงและอาจดื่มสุรามาจริง แต่ในทางคดีตำรวจควรตรวจสอบและสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องอย่างละเอียดก่อน โดยเฉพาะหลักฐานอย่างภาพกล้องวงจรปิดและรถที่เกิดเหตุ ซึ่งเธอเป็นคนรวบรวมหามาให้เองทั้งหมด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ