'ตั๊ก' โพสต์เฟซบุ๊กเจอแล้ว แหวนแต่งงาน 12 ล้านบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




'ตั๊ก บงกช' ช็อกแหวนแต่งงานหาย เผยเจ้าสัวบุญชัย สามีสั่งทำเป็นพิเศษประดับ เพชรเม็ดโต 5 กะรัต มูลค่า 12 ล้าน โร่แจ้งความที่โรงพักคันนายาว สงสัยแม่บ้านที่เพิ่งลาออกไป ล่าสุดโพสต์เฟซบุ๊กชี้แจง แค่เข้าใจผิด เพราะหาแหวนวงสำคัญในชีวิต พบแล้ว

วันนี้ (31 ส.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ พนักงานสอบสวน สน.คันนายาว กรุงเทพฯ เปิดเผยว่า ได้เรียกตัวแม่บ้าน 2 คน ซึ่งทำงานภายในบ้านพัก ของดาราสาว 'ตั๊ก'บงกช คงมาลัย มาสอบสวน หลังดาราสาวเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.รหัสชัย ศรีสุมัง รอง สว. (สอบสวน) เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า แหวนเพชรน้ำหนัก 5 กะรัต มูลค่า 12 ล้านบาท ซึ่งเป็นแหวนแต่งงานหายไป

โดย ตั๊ก บงกช ให้การว่าแหวนเพชรดังกล่าวเป็นแหวนแต่งงานที่นายบุญชัย เบญจรงคกุล สามีมอบให้ มีการออกแบบเป็นพิเศษมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท และได้เก็บไว้ภายในห้องนอน กระทั่งเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่เข้าแจ้งความพบว่าหายไปแล้ว โดยก่อนหน้านี้มี แม่บ้าน 1 คน ได้ลาออกไปเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ต้องการให้ตำรวจเรียกตัวมาสอบสวน

เบื้องต้นหลังรับแจ้งเหตุ พนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่พฐ. เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บรอยนิ้วมือแฝงไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเรียกแม่บ้านทั้ง 2 คนซึ่ง ยังทำงานอยู่มาสอบปากคำไว้เป็นหลักฐาน และอยู่ระหว่างติดตามแม่บ้านอีกรายที่ ลาออกไปก่อนหน้ามาสอบสวนว่ามีส่วนเชื่อมโยงหรือไม่ ล่าสุดเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรอผลพิสูจน์ลายนิ้วมือในที่เกิดเหตุ และรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ

วันเดียวกันเวลา 19.00 น. ตั๊ก บงกช โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Tak Bongkod Bencharongkul ระบุว่า "ข่าวเรื่องแหวนอ่ะค่ะ ขอแจ้งให้ทราบนะคะ ว่าตั๊กหาแหวนไม่เจอจริงจึงไปแจ้งความ หลังจากแจ้งความก็กลับมาหาแหวนที่บ้าน จากนั้นก็เจอแหวนแล้วนะคะ และคุณตำรวจเรียกผู้เกี่ยวข้องที่อยู่ที่บ้านไปสอบถามตามปกติ ที่ขั้นตอนของตำรวจน่ะค่ะ ขอบคุณที่ติดตามชีวิตตั๊กนะคะ"

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ