มรสุมชีวิตแม่ลูกด่าตำรวจ “ขายของไม่ได้” วอนสังคมให้อภัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้ในทางคดีจะยุติแล้ว เมื่อศาลตัดสินจำคุกแม่ลูกด่าตำรวจ 1 เดือน โดยให้รอลงอาญาไว้ 1 ปี แต่ผลพวงในชีวิตของครอบครัวนี้ เป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างมาก เพราะวันนี้ คำพิพากษาจากสังคมในโลกออนไลน์ ทำให้ยังไม่สามารถทำมาหากินได้ปกติ ที่สำคัญ กำลังเกิดความกังวลอย่างมากต่ออนาคตของลูกชาย พร้อมยืนยัน เหตุการณ์ที่ปรากฎในคลิป เป็นเพียงแค่แง่มุมเดียวของชีวิต จึงอยากขอโอกาสกับสังคม

เป็นคำตัดพ้อชีวิตของ “สราวรรณ หว่างตาล” แม่ของเยาวชนอายุ 19 ปี ที่ปรากฎเป็นคลิปแม่ลูกด่าตำรวจในโลกออนไลน์  ตอนนี้เป็นห่วงลูกชายมาก โดยเฉพาะเรื่องการใช้ชีวิตและหน้าที่การงานเมื่อเติบโตขึ้น เพราะมีคนมาแสดงความเห็นเชิงต่อว่าในโลกออนไลน์จำนวนมาก

เวลานี้ในทางคดี  ได้ยอมรับความผิดทุกประการ และครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนในชีวิต เพราะในช่วงเกิดเหตุการณ์เข้าใจ ตำรวจบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานเอาผิดเท่านั้น ไม่คิดว่าจะถูกเผยแพร่ต่อสาธารณะและกลายปัญหาในวงกว้างขนาดนี้

หลังเกิดเหตุการณ์และถูกตำหนิจากคนจำนวนมาก ครอบครัวนี้ เปิดเผยว่า ยังไม่สามารถกลับไปขายอาหารกล่องในจุดเดิมได้เหมือนปกติ คงต้องรอจนกว่า เรื่องจะเงียบลง ที่สำคัญเหตุการณ์ทั้งหมด ได้เปลี่ยนชีวิตและความรู้สึกลูกชายเพียงชั่วข้ามคืน จึงกังวลว่าอนาคตและความเป็นไปของชีวิตลูกชายอย่างมาก แต่ก็ยอมรับว่า เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบเพราะความโมโหที่ไม่สามารถเอาของไปขายทำมาหากินได้ พร้อมอ้างว่า ต้องการขอโทษตำรวจคู่กรณี แต่ได้รับการปฏิเสธ

ส่วนข้อมูลจากข่าวบางสำนักที่เปิดเผยว่า คู่แม่ลูกด่าตำรวจนำคนในเครื่องแบบยศร้อยตำรวจโทมาเป็นข้ออ้าง เพื่อไม่ให้ถูกดำเนินคดี นายธวัชชัย พ่อของเด็กในเด็กคลิป อ้างเป็นการตีความกันเองของสังคมออนไลน์ และฝากขอโทษไปถึงตำรวจที่ถูกพาดพิง  ฝั่งตำรวจคู่กรณี ยืนยันว่า สิ่งที่เกิดขึ้นในคลิปทุกคนทำตามหน้าที่ ส่วนที่ยอมความไม่ได้เพราะแม่ลูกพูดถึงครอบครัวของเขาในทางไม่เหมาะสม

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ