ผู้ว่าฯ ชลบุรีปัดขออนุมัติศาลประกาศพื้นที่ควบคุม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การชุมนุมขับไล่ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีดูท่าจะยืดเยื้อ โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา มีกระแสข่าวเจ้าหน้าที่แจ้งประกาศสลายการชุมนุมอ้างขออนุมัติศาลประกาศเป็นพื้นที่ควบคุม ซึ่งในเรื่องนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ปฏิเสธว่า ไม่เป็นความจริง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีกระแสข่าวการประกาศให้ลานหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นที่ตั้งพระเมรุมาศจำลองเป็นพื้นที่ควบคุมหลังมีประชาชนมาชุมนุมประท้วงผู้ว่าราชการจังหวัด กรณีการจัดงานถวายดอกไม้จันทน์ไม่เรียบร้อย ล่าสุด นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวพีพีทีวีผ่านทางโทรศัพท์ ปฏิเสธข่าวการขออนุมัติศาลออกคำสั่งดังกล่าว โดยระบุว่า ขณะนี้มีกระแสข่าวลือและใบปลิวที่บิดเบือนข้อมูลในการแจ้งข่าว ทางจังหวัดกำลังรวบรวมหลักฐานเตรียมชี้แจงภายในวันนี้ โดยขอให้ติดตามข่าวจากทางจังหวัดเท่านั้น

การชุมนุมประท้วงผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กรณีการจัดงานถวายดอกไม้จันทน์ที่พระเมรุมาศจำลองหน้าศาลากลางจังหวัด ต่อเนื่องกันมาเป็นวันที่ 4 ซึ่งในช่วงเย็นวันนี้ กลุ่มผู้ชุมนุมยืนยันว่าจะเดินทางมาชุมนุมกันอีกครั้ง เพื่อเรียกร้องให้ผู้ว่าราชการจังหวัดย้ายออกนอกพื้นที่ ทำให้ช่วงเย็นวันนี้ ต้องติดตามกันอีกครั้งว่าจะมีการชุมนุมของชาวบ้าน และผู้ว่าราชการจังหวัดจะออกมาชี้แจงกระแสข่าวต่าง ๆ เพื่อทำความเข้าใจกับประชาชนอีกหรือไม่ 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ