อดีตสามีจ่อยิงอดีตภรรยา ต่อหน้าลูกวัย 9 ขวบ หน้าโรงเรียน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช่วงเช้าที่ผ่านมาเกิดเหตุสลดขึ้นที่หน้าโรงเรียนนครนนท์วิทยา 1 จังหวัดนนทบุรี ซึ่งมีผู้ปกครองใช้ปืนจ่อยิงอดีตภรรยา ต่อหน้าลูกชายวัย 9 ขวบ ขณะกำลังส่งลูกเข้าโรงเรียน

วันนี้ (25 ธ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในโรงเรียนนครนนท์วิทยา 1 บันทึกภาพเหตุการณ์ หลังผู้ปกครองใช้ปืนยิงอดีตภรรยาขณะกำลังมาส่งลูกเข้าโรงเรียน ช่วงเวลา 7 โมงเช้าที่ผ่านมา ทำให้ทั้งนักเรียนและครูวิ่งแตกตื่นด้วยความตกใจ โดยตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบสภาพศพของนายพิษณุ แสงแก้ว อายุ 38 ปี หลังก่อเหตุใช้ปืนขนาดจุด 38 ยิงอดีตภรรยา คือนางสาวสุกัญญา พรานเดช อายุ 32 ปี ขณะกำลังส่งลูกวัย 9 ขวบและ 6 ขวบ เข้าโรงเรียนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสถูกยิงเข้าที่ท้อง 2 นัด นำตัวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์-รัตนาธิเบศร์ แพทย์อยู่ระหว่างให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุตำรวจพบปืนขนาดจุด 38 หนึ่งกระบอก ตกอยู่ข้างศพของนายพิษณุ มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับขวา กระสุนทะลุขมับซ้าย 1 นัด จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์ตามอดีตภรรยามาที่โรงเรียนหลังจากนั้นได้เกิดมีปากเสียงขึ้น ก่อนที่จะใช้ปืนยิงอดีตภรรยาและใช้ปืนกระบอกเดียวกันจ่อยิงขมับตัวเองต่อหน้าลูกชายวัย 9 ขวบ และคนอื่นๆที่อยู่ในเหตุการณ์

คุณครูวรรณวิไล อารยธาดาพงศ์ ครูในโรงเรียนนครนนท์วิทยา 1 เล่าถึงเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ ผู้เสียชีวิตมักจะมีอารมณ์ร้อนเวลามารับลูกกลับจากโรงเรียน โดยทั้งคู่ได้เลิกลากันได้ระยะหนึ่งแล้ว ทางฝ่ายชายพยามที่จะขอคืนดีมาโดยตลอด จนกระทั่งวันนี้ได้ขับรถตามมาเพื่อที่จะขอพูดคุยแต่สุดก็ยิงอดีตภรรยาของตัวเองดังกล่าว หลังเกิดเหตุโรงเรียนนครนนท์วิทยา 1 ได้เปิดสอนตามปกติ ส่วนเด็กชายทั้งสองคนตอนนี้อยู่ในความดูแลของครูแล้ว โดยคาดว่าหลังจากนี้ต้องเข้าไปปรับสภาพจิตใจของเด็กซึ่งเป็นภาพรุนแรงที่เกินจะรับไหว ส่วนแม่ของเด็กขณะนี้แพทย์อยู่ระหว่างให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ