“ครอบครัวหัวร้อน” เข้าขอโทษ ตร.มาบตาพุด ชาวบ้านแห่ขับไล่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีที่ชาวโซเชียลตั้งฉายาให้ว่า “ครอบครัวหัวร้อน” จอดรถในที่ห้ามจอด และมีเหตุทะเลาะวิวาทกับตำรวจ สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง จนถูกแจ้งความดำเนินคดีข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงานและขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ ล่าสุดวันนี้ ครอบครัวที่เป็นคู่กรณีได้เดินทางเข้าพบตำรวจ เพื่อมอบกระเช้าและขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น

วันนี้ (16 พ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ครอบครัวหัวร้อน ทั้ง 3 คน ได้เข้ามาพบตำรวจที่ สถานีตำรวจภูธร มาบตาพุด โดยมีชาวระยองมาให้กำลังใจการทำหน้าที่ของตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่ ขณะที่สมาชิกทั้ง 3 คนของครอบครัวยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพราะความอารมณ์ร้อนไม่มีเจตนาอื่น โดยนายพยอม แสงวันดี และ น.ส.หทัยรัตน์ สมถวิล พร้อมด้วยบุตรชาย วัย 18 ปี ที่ก่อเหตุต่อสู้ขัดขวาง และทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน เดินทางมาที่ สถานีตำรวจภูธร มาบตาพุด จังหวัดระยอง เพื่อขอโทษและแสดงความสำนึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งนางสาวหทัยรัตน์ แม่ของผู้ก่อเหตุและเป็นหนึ่งในผู้ต้องหาในคดีนี้  ยืนยันว่ารู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น วันนี้ตั้งใจมาขอโทษตำรวจและอยากขอสังคมให้อภัย

สำหรับคดีที่แจ้งเอาผิดกับตำรวจนั้น ครอบครัวนี้ยอมรับว่า เนื่องจากติดเงื่อนไขทางกฎหมายจึงไม่สามารถถอนแจ้งความได้ โดยยอมรับว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบในการใช้ชีวิต ขณะที่ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรมาบตาพุด ในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวน ยืนยันว่า ในคดีนี้ ให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย แม้คู่กรณีจะเป็นตำรวจ โดยจะยึดตามพยานหลักฐาน 

ทั้งนี้ส่วนกรณีนี้ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา ครอบครัว ข้อหาดูหมิ่น และขัดขวางการทำงานเจ้าพนักงาน อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อส่งสำนวนให้อัยการพิจารณาสั่งฟ้อง ขณะที่ครอบครัวนี้เดินทางมาที่ สภ.มาบตาพุด มีชาวระยอง มาให้กำลังใจตำรวจ พร้อมแสดงเจตนารมณ์ ไม่พอใจครอบครัวนี้ ล่าสุดพนักงานสอบสวนเรียกน้องชายของ นายพยอม มาแจ้งข้อหา ขัดขวางเจ้าพนักงานเป็นผู้ต้องคนที่ 4 จากเหตุการณ์นี้

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ