คนร้ายบุกเดี่ยวชิงเงินธนาคารย่านพระราม 3 กวาดเงินสดกว่า 5 แสน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนร้ายบุกเดี่ยว ใช้ปืนจี้พนักงาน LH BANK พระราม 3 ได้เงินสดกว่า 5 แสนบาท ก่อนขี่รถมอเตอร์ไซค์หลบหนี ตำรวจเร่งติดตามตัวแต่ก็ยังไม่พบเบาะแส

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้าย สวมเสื้อขาว-แจ็กเก็ตสีฟ้า กางเกงแขนยาว สวมหมวกแก็ปสีฟ้า ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ใช้อาวุธปืนขู่พนักงานธนาคาร โดยเขียนข้อความในกระดาษ ระบุว่า ไม่อยากทำร้ายใครและให้รีบส่งเงินใส่ถุง 500,000 บาท

สอบถามพนักงานธนาคารซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจ เล่าว่าขณะให้บริการอยู่บริเวณเคาท์เตอร์ สังเกตเห็นคนร้ายเดินวนอยู่หลายรอบ ตอนแรกไม่ได้ปิดบังใบหน้า พบลักษณะผอมสูง อายุประมาณ 30 ปี กระทั่งช่วงพนักงานรักษาความปลอดภัยออกจากธนาคารไปส่งเอกสาร ก็หยิบหมวกแก๊ปมาสวมและใช้ผ้าปิดบังใบหน้า

โดยคนร้ายถืออาวุธปืนไว้บริเวณเอว ก่อนนำเศษกระดาษที่เขียนด้วยปากกาสีน้ำเงินให้อ่าน ข้อความระบุว่า ไม่อยากทำลายใคร เอาเงินใส่ถุง 500,000 บาท ในกระดาษมีลายเซนต์ด้วย จากนั้นใช้ถุงผ้าสีขาวยื่นให้และได้พูดย้ำอีกว่าให้เอาเงินมาจนกว่าจะพอใจ ถ้าไม่พอใจจะยิง พนักงานหน้าเคาท์เตอร์จึงหยิบเงินให้จนคนร้ายวิ่งออกไป ขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ด้าน พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กำชับให้เร่งติดตามผู้ต้องหาโดยเร็ว เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน พร้อมกำชับมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันอาชญากรรม โดยเพิ่มความเข้มงวดการตรวจค้น จับบุคคลตามหมายจับ และสิ่งผิดกฎหมายต่างๆ เพื่อลดอาชญากรรม โดยเฉพาะธนาคาร ร้านทอง และร้านสะดวกซื้อ หากใครพบเบาะแสหรือมีข้อมูลของคนร้าย ขอให้แจ้งตำรวจทันที

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ