สหรัฐฯเผยปมการเสีย 2 นักศึกษาไทยเป็นการฆาตกรรม-ฆ่าตัวตาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่จากสถาบัน”คิง เคาตี เมดิคอล เอ็กแซไมเนอร์” ยืนยันผลการชันสูตรศพ 2 นักศึกษาว่า เป็นการเสียชีวิตจากเหตุฆาตกรรมและฆ่าตัวตาย

เมื่อวันที่ (7 ก.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่จากสถาบันคิง เคาตี เมดิคอล เอ็กแซไมเนอร์ เปิดเผยผลการชันสูตรศพของ 2 นักศึกษาไทยที่เสียชีวิตในเมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ยืนยันผลการชันสูตรศพว่า เป็นการเสียชีวิตจากเหตุฆาตกรรมและฆ่าตัวตาย โดยนางสาวกรกมล หลีนวรัตน์  มีแผลถูกมีดแทงตามร่างกายหลายแห่ง ขณะที่ศพของนางสาวฐิติอร โชติช่วงทรัพย์ มีแผลถูกแทงที่หน้าอก คาดว่าเป็นการแทงตัวเองเพื่อฆ่าตัวตาย ขณะที่ตำรวจเมืองซีแอตเทิลเปิดเผยผ่านเว็บไซต์ว่า การสอบสวนไม่พบผู้ต้องสงสัยรายอื่นนอกเหนือจากนี้  ทางด้านหนังสือพิมพ์ซีแอตเทิล ไทม์ส  รายงานว่า ผู้ตายทั้งสองเป็นเพื่อนร่วมอพาร์ตเมนท์ โดยรู้จักกันเมื่อครั้งที่ศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยบอสตัน

ขณะที่ มหาวิทยาลัยวอชิงตันเผยแพร่แถลงการณ์ของนางอานา มารี คอซ อธิการบดี  โดยระบุว่า เราทุกคนต่างอยู่ในความหวาดกลัว หลังจากสำนักงานตำรวจแห่งเมืองซีแอตเทิลได้ยืนยันข่าวร้ายว่า นักศึกษา 2 คน จากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐวอชิงตัน เสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักที่อยู้ใกล้กับมหาวิทยาลัย โดยทั้งคู่เป็นนักศึกษาระดับปริญญาโทด้านกฏหมาย สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความสูญเสียของครอบครัวทั้งสอง รวมถึงเพื่อนและทุกคนที่อาศัยอยู่ในชุมชน ในฐานะตัวแทนของมหาวิทยาลัย จึงขอแสดงความเสียใจกับทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลทั้งสองมา ณ ที่นี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม : 

 

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ