รวบแล้ว! หนุ่มล่อลวง นศ.สาวนครปฐม ไปข่มขืน ทิ้งโรงแรมม่านรูด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีคดีหนุ่มหื่นที่ล่อลวงนักศึกษาสาวใน จ.นครปฐม ไปข่มขืน โดยอ้างว่าจะอาสาพาไปส่งงานประจำปีองค์พระปฐมเจดีย์ แต่กลับขับรถพาไปที่เปลี่ยวเพื่อก่อเหตุข่มขืน ก่อนปล่อยตัวทิ้งไว้ในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองนครปฐม สามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว

วันนี้ (28 พ.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ได้ทำการจับกุมตัว นายอนุรักษ์ โชติชุทิพย์ อายุ 38 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุล่อลวงและข่มขืนนักศึกษาสาว ของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครปฐม โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำและตรวจสอบประวัติย้อนหลัง ซึ่งพบว่าผู้ต้องหาเคยมีประวัติถูกจับกุมดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเมื่อหลายปีก่อน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำการฝากขังต่อศาลจังหวัดนครปฐม

สำหรับคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่าน ขณะที่นักศึกษาสาวผู้เสียหาย ได้นัดกับเพื่อน ๆ ไปทำกิจกรรมจิตอาสา ภายในงานนมัสการองค์พระปฐมเจดีย์ ต่อมาผู้เสียหายได้พลัดหลงและหายตัวไป กลุ่มเพื่อนจึงแจ้งความตำรวจให้ติดตามตัว จากนั้นได้พบตัวผู้เสียหายซึ่งอยู่ในอาการหวาดผวาที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง กระทั่งสืบสวนจนทราบว่าคนร้ายคือ นายอนุรักษ์ และก่อเหตุใช้โดยรถจักรยานยนต์ สีดำแดง และทำทีเข้ามาช่วยเหลือโดยอ้างว่าจะอาสาขับรถพาไปส่งที่องค์พระปฐมเจดีย์ แต่คนร้ายกลับขับรถล่อลวงไปในที่เปลี่ยวโดยอ้างว่าเป็นทางลัดและก่อเหตุข่มขืนผู้เสียหาย จากนั้นได้พาไปส่งทิ้งไว้ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวเอาไว้ได้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ