เตือน!! คนกรุง พบค่า PM2.5 เกินมาตรฐาน 17 จุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เว็ปไซต์ air4thai. รายงานสถานการณ์ฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล พบค่าฝุ่นละอองเกินมาตรฐาน 17 พื้นที่ ขอประชาชนหลีกเลี่ยงกิจกรรมกลางแจ้ง สวมหน้ากากอนามัย

เว็ปไซต์ air4thai. รายงานสถานการณ์ฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลว่า พื้นที่ริมถนนอยู่ในระดับเริ่มมีผลกระทบต่อสุขภาพ 17 พื้นที่และมีผลกระทบต่อสุขภาพ 2 พื้นที่ ได้แก่ ริมถนนกาญจนาภิเษก เขตบางขุนเทียน และริมถนนคู่ขนานพระราม 2 ตรวจพบค่าระหว่าง 53 - 103 ไมโครกรัมต่อลูกบาศก์เมตร

ส่วนในพื้นที่ทั่วไปอยู่ในระดับเริ่มมีผลกระทบต่อสุขภาพ 13 พื้นที่ ได้แก่ 1.แขวงบางนา เขตบางนา 2.แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ 3.แขวงดินแดง เขตดินแดง 4.ริมถนนอินทรพิทักษ์ เขตธนบุรี 5.ริมถนนลาดพร้าว เขตวังทองหลาง 6.แขวงพญาไท เขตพญาไท 7.แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง 8.ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง 9.ต.ทรงคนอง อ.พระประแดง 10.ต.ตลาด อ.พระประแดง11.ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ 12.ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง 13.ต.นครปฐม อ.เมืองนครปฐม

ทั้งนี้ประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ที่คุณภาพอากาศอยู่ในระดับเริ่มมีผลกระทบต่อสุขภาพ-มีผลกระทบต่อสุขภาพ ควรหลีกเลี่ยงหรือลดเวลาการทำกิจกรรมกลางแจ้ง หากหลีกเลี่ยงไม่ได้ควรสวมใส่หน้ากากอนามัยขณะอยู่กลางแจ้งท่านสามารถติดตามสถานการณ์คุณภาพอากาศแบบrealtime ได้ทางแอพพลิเคชั่นและเว็ปไซต์ air4thai.

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ