รวบผู้ต้องสงสัยก่อการร้ายไล่แทงคนในแมนเชสเตอร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจอังกฤษรวบตัววัยรุ่นชาย ต้องสงสัยเป็นผู้ก่อเหตุไล่แทงคนที่สถานีรถไฟในเมืองแมนเชสเตอร์ในคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ คาดเป็นคดีที่เกี่ยวข้องกับการก่อการร้าย

ผู้ต้องสงสัยคนดังกล่าวเป็นชายวัย 25 ปี ถูกควบคุมตัวภายใต้พระราชบัญญัติสุขภาพจิต ฐานพยายามฆ่า หลังก่อเหตุใช้มีดทำครัวไล่แทงเหยื่อ 3 คน ที่สถานีรถไฟวิกตอเรีย ในเมืองแมนเชสเตอร์ เบื้องต้น ตำรวจเผยว่า กำลังตรวจสอบสภาพจิตของคนร้าย แต่ได้สืบสวนเหตุดังกล่าว ในฐานะคดีก่อการร้าย หลังมีเบาะแสจากผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ว่า คนร้ายตะโกนคำว่า “อัลเลาะห์” ออกมาด้วย แต่ยังไม่แน่ชัดว่าเขาพูดประโยคเต็มๆ ว่าอะไร

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงระดมกำลังเข้าตรวจค้นที่พักอาศัยในย่าน Cheetham Hill (ชีแธม ฮิล) ซึ่งเป็นย่านที่คนร้ายอาศัยอยู่ แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่พบเบาะแสว่า มีคนอื่นสมรู้ร่วมคิดด้วย

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สร้างความตื่นตระหนกให้กับประชาชนในพื้นที่ เนื่องจากจุดเกิดเหตุอยู่ไม่ห่างจากจุดที่เกิดเหตุระเบิด หลังจบคอนเสิร์ตของนักร้องสาว "เอรีอานา กรานเด" ที่เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อปี 2017  โดยผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 คน  2 คนในนั้นเป็นชายและหญิงในวัย 50 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต ส่วนอีก 1 คน เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำสถานีรถไฟ ถูกแทงที่ไหล่ แต่ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ