"ซึงรี BIGBANG" ประกาศลาออกจากวงการหลังเจอคดีค้าประเวณี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องเกาหลี “ซึงรี” หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ BIGBANG ประกาศผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว ลาออกจากวงการบันเทิง หลังตกเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยเกี่ยวข้องการจัดหาหญิงโสเภณีเพื่อให้บริการนักลงทุนต่างชาติ

นับว่าเป็นกระแสร้อนแรงสุดในเกาหลีใต้เลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องหนุ่มวงบอยแบรนด์ชื่อดังอย่าง “ซึงรี BIGBANG” ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล หลังตกเป็นประเด็นเกี่ยวข้องในการจัดหาหญิงโสเภณีจาก Club Arena เพื่อให้บริการแก่นักลงทุนชาวต่างชาติ โดยก่อนหน้านี้ทางบริษัทต้นสังกัด YG Entertainment ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว ก่อนที่ ซึงรี ได้เข้าสู่กระบวนการสืบสวนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในช่วงที่ผ่านมา

ล่าสุด ศิลปินหนุ่มได้ออกมาประกาศยุติหน้าที่บทบาทของการเป็นบุคคลสาธารณะและลาออกจากวงการบันเทิงเกาหลีใต้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาว่า

“ผมซึงรีนะครับ

ในตอนนี้ ดูเหมือนว่าคงจะดีสำหรับผมที่จะขอลาออกจากวงการบันเทิง ผมตัดสินใจที่จะขอลาออกจากวงการบันเทิงเนื่องจากประเด็นถกเถียงในสังคมที่เกิดขึ้น ตอนนี้ผมกำลังอยู่ในระหว่างการสืบสวนครับ และผมจะเข้ารับการสืบสวนด้วยความสัตย์จริงเพื่อที่ว่าความเคลือบแคลงใจทั้งหมดจะถูกเปิดเผย

ตลอดระยะเวลาหนึ่งเดือนครึ่งที่ผ่านมา ผมได้รับการวิพากย์วิจารณ์และความเกลียดชังจากสาธารณชนและกลายเป็นสถานการณ์ที่ทุกหน่วยงานสืบสวนในประเทศกำลังสืบสวนผมอยู่ ผมไม่สามารถที่จะยอมรับการสร้างความเจ็บปวดนี้ต่อคนรอบๆตัวเพื่อตัวผมเองได้อีกต่อไปครับ

ผมอยากจะขอขอบคุณแฟนๆทุกคนทั้งในและนอกประเทศเกาหลีอย่างจริงใจที่มอบความรักให้ผมมาตลอดระยะเวลาสิบปีที่ผ่านมา เพื่อเกียรติของวง Bigbang และ YG ผมขอสิ้นสุดลงเพียงตรงนี้ครับ

ผมอยากจะขอโทษทุกคนอีกครั้ง

ขอบคุณสำหรับทุกอย่างตลอดหลายปีที่ผ่านมาครับ

อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวว่ายังศิลปินคนอื่นที่อยู่ภายในห้องแชทที่หลุดออกมา โดยมีการแชร์คลิปและภาพจากกล้องที่แอบถ่ายอีกด้วย

ซึงรี ถือว่าเป็นหนึ่งในสมาชิกบอยแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดทั้งในประเทศเกาหลีใต้และในต่างประเทศ ซึ่งการประกาศอำลาวงการของเขา เป็นที่น่าตกใจสำหรับบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมาก

ภาพ : IG : seungriseyo

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ