พีพีทีวี รับรางวัลเทพทอง "บุคคลด้านโทรทัศน์ดีเด่น"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดงานพระราชทานรางวัลเทพทอง ครั้งที่ 19 ให้กับบุคคลและองค์กรที่มีผลงานดีเด่นด้านวิทยุและโทรทัศน์รวมถึงสื่อออนไลน์ โดยมีองคมนตรีเป็นผู้แทนพระองค์ในการมอบรางวัล ซึ่งสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี ได้รับรางวัล "บุคคลด้านโทรทัศน์ดีเด่น"

อีกหนึ่งรางวัลแห่งเกียรติยศของคนในแวดวงวิทยุ โทรทัศน์ และสื่อออนไลน์ สำหรับรางวัลเทพทอง โดยพลอากาศเอก ชลิต พุกผาสุข องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ ในการมอบรางวัล “เทพทอง” ครั้งที่ 19  ณ ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง

สำหรับสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี 36 ได้รับรางวัล " บุคคลด้านโทรทัศน์ดีเด่น" โดยคุณปรินดา คุ้มธรรมพินิจ จากผลงานรายการ เข้มข่าวค่ำ ซึ่งคณะกรรมการมีเกณฑ์การพิจารณา คือ เป็นนักจัดรายการด้านโทรทัศน์ที่มีผลงานดีเด่น และเป็นที่ยอมรับ เป็นบุคคลที่ใช้ภาษาไทยได้อย่างถูกต้องชัดเจน ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งต่อคนประกอบอาชีพนี้ โดยคุณปรินดา ระบุว่า รางวัลนี้จะเป็นแรงผลักดันทำงานที่มีคุณภาพต่อไป

สำหรับผู้รับรางวัลเทพทอง ครั้งที่ 19 มีองค์กรดีเด่นเข้ารับรางวัล 29 องค์กร นักวิทยุโทรทัศน์ดีเด่นเข้ารับรางวัล 25 รางวัล นักวิทยุกระจายเสียงดีเด่นรับรางวัล 21 รางวัล และโล่เกียรติยศอีก 9 รางวัล รวม 84 รางวัล เช่น บีเอ็นเค 48 ,บริษัท ไลน์ คอมพานี, หมอแล็บแพนด้า ,สันติสุข พรหมศิริ ฯลฯ

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ