ภาพหลุด ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดดัง เซ็กส์คอล สีกา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดสิงห์บุรี มีภาพหลุด ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดดังแห่งหนึ่ง ลักษณะ มีเซ็กส์คอล กับ หญิงสาว ที่ถูกระบุว่า เป็นลูกสาวผู้บริหารโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง

แฉพฤติกรรมเจ้าอาวาสนัวเนียเด็กหญิง ชาวบ้านร้องตรวจสอบ

พระโพสต์เฟซ หญิงนุ่งกระโจมอกในวัด สุดท้ายต้องออกจากวัดทั้งคู่

ภาพหนังสือร้องเรียน ที่ทำถึงคณะจังหวัดสิงห์บุรี ร้องเรียนพฤติกรรมของพระสงฆ์ ที่ปรากฎอยู่ในภาพ และขอให้ลงโทษ เพราะเป็นการกระทำความผิดอย่างร้ายแรง

หนังสือร้องเรียนนี้ ได้แนบภาพนิ่งทั้งหมด 5 ภาพ เป็นภาพของผู้หญิง และผู้ชายผมสั้นโกนหัวเหมือนพระสงห์ ที่ เป็นลักษณะ เซ็กส์คอล ผู้ชายคนนี้ยังมีผ้าสีเหลืองคล้ายเครื่องนุ่งห่มของพระสงฆ์ตามร่างกาย 

เมื่อดูใจความในหนังสือ ระบุว่า พระสงฆ์ในภาพ เป็นพระสังฆาธิการ มีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดดังแห่งหนึ่ง ในตำบลบางน้ำเชี่ยว อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี ส่วนผู้หญิงในภาพ ทำงานอยู่ในโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้บริเวณวัด และเป็นลูกสาวของผู้บริหารโรงเรียนแห่งนี้ด้วย

หลังจากที่มีภาพหนังสือร้องเรียนและภาพต่างๆเหล่านี้หลุดออกมา ผู้สื่อข่าวก็ได้ติดต่อสอบถามไปยังท่านเจ้าคณะจังหวัดสิงห์บุรี แต่ยังติดต่อไม่ได้ เนื่องจากท่านได้นำพระสงฆ์และสามเณรออกปฏิบัติธรรมธุดงค์ นอกพื้นที่เป็นเวลาหลายวันจึงต้องรอให้ท่านกลับมาก่อน จึงค่อยสอบถามถึงการดำเนินการในเรื่องนี้ต่อไป

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ