ไล่ออกแล้ว! พนง.ร้านอาหารดังดึงแมสก์ กระชากแขน นศ.สาวขอสมัครงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นศ.สาวสัมภาษณ์งานร้านอาหารดัง แต่ถูก พนง.ดึงแมสก์ กระชากแขน ล่าสุดต้นสังกัดไล่ออกแล้ว

จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิป และวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ที่นักศึกษาสาวรายหนึ่ง ได้ไปสัมภาษณ์งานตามที่นัดหมายกับร้านอาหารดัง แต่กลับเจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น ตามที่เจ้าของโพสต์ได้ ออกมาโพสต์ระบายก่อนหน้านี้ ใจความว่า

ต้นสังกัดไล่ออก เซลล์ขายรถ ด่ากราดพนง.ส่งอาหาร ไม่ยอมส่งบนห้องพัก

ต้นสังกัดไล่ออก สาวอุ้มสุนัขขู่พนง.ร้านสะดวกซื้อ หลังเข้าไปตักเตือน

“เรามีนัดสัมภาษณ์งาน แต่เราคุยกับทาง HR ว่าเราทำตำแหน่งไหนก็ได้ แต่ทางร้านไม่รู้เรื่อง เลยว่าเราว่า มาทำงานตำแหน่งไหนก็ยังไม่รู้เรื่องเลย พร้อมพูดจาไม่ดีใส่ เราเลยบอกว่า จะเอาหลักฐานที่คุยในไลน์ให้ดูนะคะ แต่เราลืมว่าโทรศัพท์อยู่กับหลานๆ ที่รอข้างนอก ทางร้านเลยบอกน้องคิดว่ามีความพร้อมไหม เราทำงานเป็นทีมนะ อายุเท่าไหร่เนี่ย พูดแบบไม่ดีด้วยเลย (น้ำเสียงท่าทาง) เราเลยบอกว่า ถ้างั้นเราไม่สัมภาษณ์ก็ได้ค่ะ เพราะเราก็ไม่รู้ว่าจะยืนให้เค้าว่าทำไม  ซึ่งเราพูดจาดีมาก ไม่ได้ใส่น้ำเสียงโมโหนะตอนแรก เพราะเราไปสมัครงานก็ประหม่าอยู่แล้ว จากนั้น พนักงานก็บีบแขน ดึงหู แล้วก็ดึงแมสก์ออก แล้วลากแขนเราออกมานอกร้าน โยนแมสก์เราทิ้งพื้น เราเลยไปเอาโทรศัพท์กับหลาน แล้วย้อนมาถ่ายคลิปที่เห็นที่แหละค่ะ เราตกใจนะ ว่าพี่เค้าเป็นอะไร ทำไมทำขนาดนี้ เราแค่นักศึกษาหาประสบการณ์ทำงาน เจอแบบนี้ เราก็ไม่กล้าไปสมัครงานเลย เคยทำงาน 3-4 ที่ไม่เคยเจอแบบนี้จริงๆ

จากนั้นมีการโพสต์ซึ่งเป็นเหตุการณ์หลังจากที่มีเรื่อง (ตามที่เจ้าตัวโพสต์ระบาย) ไปก่อนแล้ว

คลิปว่อน! พนง.ส่งอาหารอินเดีย จอดรถแอบชิมข้าวลูกค้า ล่าสุด บ.สั่งไล่ออก

ล่าสุด วันที่ 31 มีนาคม 2564 ร้านอาหารแบรนด์ดัง ได้ออกมาแถลงว่า "ขณะนี้ ทางบริษัทไวน์ คอนเน็คชั่น ได้ทราบถึงเหตุการณ์และการกระทำของพนักงานแล้ว ซึ่งพนักงานคนดังกล่าวเพิ่งได้ปฏิบัติงานกับบริษัท และได้กระทำการที่ไม่เหมาะสม เป็นสิ่งที่ทางบริษัทยอมรับไม่ได้อย่างยิ่ง ทางบริษัทไม่ใด้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งพฤติกรรมของพนักงานคนนี้ไม่ได้เป็นตัวอย่างขององค์กรหรือมาตรฐานการให้บริการที่เรายึดถือตลอดมา บริษัทขอเรียนแจ้งให้ทราบว่า พนักงานคนดังกล่าวได้พ้นสภาพการเป็นพนักงานของบริษัทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว"

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ