ซวย! สาวโพสต์เตือนภัย ถูกล้วงมือถือแยกอโศก ย้อนดูวงจรปิดถึงกับอึ้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวโพสต์เตือนภัยสังคม หลังถูกล้วงมือถือสะพานลอยแยกอโศก พอมาย้อนดูกล้องวงจรปิด ถึงกับอึ้ง!

วันที่ 2 เมษายน 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปความยาว 2.35 นาที เป็นคลิปกล้องวงจรปิดรวม 4 จุด บริเวณใกล้แยกอโศก กรุงเทพฯ พร้อมเล่าว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า..

นาทีแก๊งโจรสาวสวยล้วงกระเป๋า นทท.ไทย กลางลอนดอน

“เตือนภัยแก๊งโจรล้วงกระเป๋ากลางย่านอโศก ในคลิปจะเห็นว่าโดนล้วง 2 คน (จริงๆ ไปขอดูคลิปตัวเอง แล้วบังเอิญเจออีกคนด้วย) คนแรก ก่อนขึ้นสะพานลอย ผู้ชายใส่เสื้อคอปกสีกรมท่า สะพายกระเป๋าสีน้ำตาลไว้ข้างหลังถือถุงผ้าสีฟ้า จะโดนล้วงบริเวณร่มสีเขียว ส่วนคนที่สอง บนสะพานลอย คือผู้หญิงเสื้อสีเทาสะพายกระเป๋าสีดำไว้ข้างหลัง จะโดนล้วงบริเวณบันได รู้สึกตัวเหมือนมีคนมาชน หรือล้วงตรงกระเป๋า แต่ว่าหยุดเช็กไม่ได้ เพราะคนเยอะกลัวตกบันได เลยมาเช็กกระเป๋าตอนลงบันได มาถึงข้างล่างแล้วพบว่าโทรศัพท์มือถือหาย..

มิจฉาชีพแก๊งแบงค์พัน ตระเวนซื้อของขโมยเงินทอน

จึงถามคนที่มาชนบนสะพานลอยว่าเห็นโทรศัพท์มือถือไหม เขาบอกไม่เห็น แล้วคนนั้นเขาก็ให้ยืมมือถือโทรเข้าเครื่องที่หาย พอโทรไปก็ปิดเครื่องแล้ว และยื่นกระเป๋าตัวเองให้ค้น แต่ไม่พบโทรศัพท์มือถือที่หายไป หลังจากนั้นก็รีบไปแจ้งความ แล้วไปขอดูคลิปจากกล้อง จึงเห็นว่ามากันเป็นแก๊ง จากตอนแรกเข้าใจว่ามาคนเดียว ซึ่งคนที่ให้ค้นกระเป๋าก็เป็นหนึ่งในแก๊งนั้นเหมือนกัน”

กรณีนี้ ผู้โพสต์ระบุเพิ่มเติมว่าได้แจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจนครบาลมักกะสัน แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด ขณะเดียวกันได้ตรวจสอบพิกัดล่าสุดของโทรศัพท์มือถือที่หายไป ผ่านแอปพลิเคชัน พบว่าอยู่ประเทศกัมพูชา

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ