โวยลูกกอล์ฟจากสนามไดรฟ์ตกใส่บ้าน-รถเสียหาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งบ้านอยู่ติดสนามไดรฟ์กอล์ฟ ย่านลาดพร้าว โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอระบายความในใจ หลังเจอปัญหาลูกกอล์ฟตกลงมาใส่บ้านทุกวัน จนกระจกรถแตกได้รับความเสียหายมานานนับ 10 ปี เจ้าตัวเผยร้องเรียนไปแล้วหลายครั้ง แต่ไม่ได้รับการแก้ไข ล่าสุดทนไม่ไหวจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ลิงก์ดูบอลสดบุนเดสลีกา ! โวล์ฟสบวร์ก พบ บาเยิร์น มิวนิค 17 เม.ย. 64

กรมการจัดหางาน ยันตรวจสอบแล้ว ตัวเลขว่างงานไม่ถึง 6 แสนคน

คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดในบ้านของผู้เสียหายจะเห็นว่ามีลูกกอล์ฟกระเด็นจากฝั่งตรงข้ามเข้ามาบริเวณสนามหญ้าในบ้าน ซึ่งจุดนี้เป็นจุดที่สามารถพาลูกออกมาวิ่งเล่นได้

ในโพสต์ระบุว่า “ชีวิตนี้จะต้องอยู่กับลูกกอล์ฟตกใส่บ้านเสมอ เจ้าของก็คือ..... ไม่ได้สน เพราะเลิกติดตามตั้งแต่ทำธุรกิจแบบไม่มีจริยธรรม คาดเดาไม่ได้จะตกวันไหน คุยกับ......ก็จัดการอะไรไม่ได้ ตาข่ายขาด เราบอกให้หยุดซ่อมก่อน เขาบอกธุรกิจเขา ก็หยุดไม่ได้ หากโดนหัวคน หัวเด็กก็คือไม่น่ารอด แต่ไม่สนใครจะตุย เขาต้องดำเนินธุรกิจ โทรคุยกันมาเป็นสิบปีไม่มีอะไรดีขึ้น ตกเหมือนเดิม” 

คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดมุมหน้าบ้านยังเห็นว่าลูกกอล์ฟกระเด็นข้ามกำแพงออกมาบนถนน ซึ่งมีรถขับผ่านไปมาอยู่ตลอด  ผู้เสียหายระบุอีกว่าบางวัน 7 โมงเช้า พนักงานเก็บลูกกอล์ฟ จะเอาลำโพงมาตั้งกลางสนามและเปิดเพลงเสียงดังรบกวน ทำให้นอนไม่ได้ ต้องคอยเปิดหน้าต่างตะโกนบอกให้หยุดตลอด และที่ผ่านมาลูกกอล์ฟ ยังกระเด็นใส่กระจกรถและหลังคาบ้านจนแตก บางวันกระเด็นใส่ท่อน้ำจนท่อแตก จนสงสัยว่าตาข่ายได้คุณภาพหรือไม่ ทำไมลูกกอล์ฟทะลุออกมาบ่อยครั้ง

ผู้เสียหายระบุด้วยว่าต้องทนกับเหตุการณ์แบบนี้มากว่า 10 ปี ร้องเรียนไปหลายครั้งแล้วแต่ไม่ได้รับการแก้ไข โทร.ไปที่สนามไดรฟ์กอล์ฟ ก็ได้รับการบ่ายเบี่ยงบอกว่าเปลี่ยนเจ้าของ จนไม่กล้าพาลูกวัย 2 ขวบออกมาวิ่งเล่นที่สนามหญ้า เพราะกลัวลูกกอล์ฟตกใส่หัวลูก ล่าสุดจึงตัดสินใจไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ล่าสุดวันนี้ สนามไดร์ฟกอล์ฟ เกียรติธาดา ออกหนังสือชี้แจงผ่านสื่อมวลชนชนว่า บริษัทมิได้เพิกเฉย หรือนิ่งนอนใจ พยายามที่จะตรวจสอบโครงสร้างเหล็ก และตาข่ายอยู่เสมอ โดยให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและซ่อมบำรุงเป็นระยะ ๆ หากเกิดความเสียหายขึ้นจากการกระทำของบริษัท เกียรติธาดา บริษัทยินดีรับผิดชอบ

เอกสารนี้ระบุว่า เดิมสนามไดร์ฟกอล์ฟ เกียรติธาดา มีผู้เช่า เพื่อประกอบกิจการสนามไดร์ฟกอล์ฟหลายเจ้า กระทั่ง เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2563 ผู้เช่ามีหนังสือแจ้งคืนและไม่ประสงค์เช่าสนามต่อไป

บริษัท จึงเข้าดำเนินการ ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าว รัฐบาลประกาศให้ปิดสนาไดรฟ์กอล์ฟนานกว่า 1 เดือน เพราะการแพร่ระบาดของโควิด-19 บริษัทจึงปรับปรุงอาคารของสนาม โครงเหล็กและตาข่ายโดยรอบ เพื่อปรับปรุงให้อยู่ในสภาพที่ดี เพื่อความปลอดภัย พร้อมทำประกันภัยประเภทความเสี่ยงภัยทรัพย์สินแบบพิเศษไว้กับบริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด(มหาชน) กรณีเกิดความเสียหายแก่บุคคลภายนอก

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ