ฟ้องด้วยภาพ! คนแน่นรถเมล์ หลังปรับเที่ยวน้อยลง สวนนโยบายเว้นระยะห่าง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพจดัง "Drama-addict" ลงภาพคนอัดแน่นรถเมล์ หลังมีนโยบายปรับเที่ยวน้อยลง ช่วงโควิดระบาด แต่ดูแล้วสวนมาตรการเว้นระยะห่าง

เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ได้มีการลงข้อความพร้อมรูปภาพที่มีประชาชนลูกเพจส่งมาให้ เป็นภาพคนใช้บริการในรถเมล์คันหนึ่ง พร้อมระบุว่า...

"ลูกเพจฝากมา สวัสดีค่ะ วันนี้ 29 เม.ย. 2564 เวลาประมาณ 18.30 - 19.45 น. ได้มีโอกาสขึ้นรถเมล์สาย...อยากบอกว่าบนรถเมล์คนแน่นมาก แน่นไปจนถึงบันไดประตูรถเมล์เลยค่ะ ชีวิตมีความเสี่ยงมากค่ะ กลัวจะติดเชื้อโควิดค่ะ ให้ภาพเล่าเรื่องดีกว่านะคะ เพราะมันสวนทางกับที่ทาง ศบค. อยากให้รักษาระยะห่าง social distancing มากเลยค่ะ

ขสมก.หวั่นรักษาระยะห่างยาก หากคนกลับมาทำงาน

กทม.ยอมรับ คุมขสมก.เว้นระยะห่างลำบาก  

คือตอนแรกที่ดิฉันขึ้นรถเมล์ โชคดีที่ได้ขึ้นต้นทางค่ะ จึงได้นั่งและบนรถก็ยังโล่งอยู่ แต่ต่อมาคนเริ่มทยอยขึ้นรถเมล์คันนี้เพิ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากพวกเราทุกคนต่างก็อยากเดินทางกลับบ้านเพื่อนอนพักผ่อนเช่นเดียวกัน หลังจากที่เหน็ดเหนื่อยมากจากการทำงาน จึงจำเป็นต้องขึ้นรถเมล์คันเดียวกันดังกล่าว คนบนรถเบียดกันจนดิฉันนึงถึงเพลงของวงซาซ่าอยู่เพลงหนึ่งคะ "ชื่อเพลงเลือกได้ไหม?"

 

สั่งเคลียร์! สสจ.อ่างทอง เตือนแก๊งสาวเปิดเพลงเต้นสนั่นวอร์ดโควิด

...แล้วฉันเลือกอะไรได้มั้ย เลือกให้เธอไม่ไปได้หรือเปล่า ? 555....

ทำได้เพียงแต่สงสารและเห็นใจผู้ใช้บริการ ขสมก.ทุกท่านค่ะ หวังว่าผู้บริหาร ขสมก.จะตระหนักเข้าใจวิกฤติการแพร่ระบาดของโควิดครั้งนี้ ว่ารุนแรงมากแค่ไหน และขอให้ได้โปรดบริหารจัดการเรื่องการเว้นระยะห่างบนรถเมล์ด้วยค่ะ"

ปล.รบกวนผู้บริหาร ขสมก. ขอเพิ่มจำนวนเที่ยวโดยสารนะครับ จะช่วยลดปัญหานี้ได้

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ