จบดราม่า! สาวปั่นจักรยานฉุนด่ากราดไม่ใส่แมสก์ ถึงที่สุดศาลปรับ 1,000


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จบดราม่า! สาวนนท์ปั่นจักรยานไปซื้อของกับลูกด่ากราดแม่ค้า หลังเตือนไม่ใส่แมสก์ เจ้าตัวอ้าง ฉุนเพราะถูกด่าหน้าด้าน ขึ้นศาลสั่งปรับ 1,000 บาท

จากกรณีแม่ค้าตลาดสดเจ้าพระยา อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เตือนไม่ใส่แมสก์แต่โดนด่ากลับ ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล

วันนี้ 11 พ.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ บริเวณตลาดเจ้าพระยาพบ น.ส.รัตจิต เสนีย์วงศ์ ณ.อยุธยา 44 ปีแม่ค้าขายผลไม้ในตลาด กล่าวว่า มีแม่ลูก 3 คนผ่านมาหน้าร้าน ตนเลยถามไปว่า "ไม่ใส่แมสก์ ออกจากบ้านมาได้ยังไง" เขาก็บอก "มายุ่งอะไร จะมาตายกับเขาหรอ" จากนั้น ก็ด่าเป็นชุดด้วยถ้อยคำหยาบ

หญิงชาวอิตาลีวัย 23 ปี ถูกฉีดวัคซีนไฟเซอร์ 6 โดส โดยไม่ได้ตั้งใจ

"โควิด-19 สายพันธุ์อินเดีย" กำลังกลายเป็นความเสี่ยงต่อสุขภาพระดับโลก

ทั้งนี้ ตนอยากให้ใส่หน้ากากกันทุกคน เพราะตอนนี้โรคระบาดน่ากลัว หลังจากนี้ ถ้าเจอใครไม่ใส่หน้ากากก็จะเตือนเช่นกัน ถ้าตนมีแมสก์ก็จะให้เลยช่วยๆกัน

ด้าน น.ส.อัจฉรา ฉิมพุก 52 ปี ขายขนมปังปิ้ง กล่าวว่า เมื่อ 4 วันที่แล้วมีหญิงคนหนึ่งพร้อมลูกอีก 2 คน ขี่จักรยานมาจอดบริเวณเกิดเหตุ น.ส.รัตจิต แม่ค้าผลไม้เห็นก็ถามว่า "ไม่ใส่แมสก์ออกจากบ้านมาได้ยังไง" หญิงคนดังกล่าวก็ตอบว่า "ทำไมล่ะ ไม่ใส่แล้วทำไม ตรงนี้มันถนนหลวงทำไมจะจอดไม่ได้ โวยวายท้าตีท้าต่อย บอกอีกว่าคดีแมสก์เสียค่าปรับไม่เท่าไหร่ อ้างว่ารู้จักตำรวจทั้งโรงพัก

น.ส.อัจฉรา กล่าวอีกว่า ตอนนี้เศรษฐกิจก็แย่อยู่แล้ว ขายของก็ไม่ได้ ที่ผ่านมาเวลาเจอใครไม่สวมหน้ากากก็เตือนมาหลายคนแล้ว แต่มีคนนี้ที่เถียง และรู้ว่าอยู่ในซอยแต่ไม่รู้จักชื่อกัน

สบส. ชี้ รพ.สนามหมอเหรียญทอง ขออนุญาตแล้ว

มาตรการเยียวยา เข้าครม. กำหนดการแจก "เราชนะ - ม33เรารักกัน" สมัครคนละครึ่งเฟส 3

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณ ซอย 16/3 หมู่บ้านค่ายลูกเสือ พบนางกิ่ง อายุ 36 ปี หญิงที่ปั่นจักรยานในคลิป อาชีพแม่บ้าน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า วันนั้นพอดีไปตลาดแล้วใส่แมสก์แต่สายขาดจอดรถร้านน้ำเพื่อจะซื้อน้ำให้ลูก มีเจ้าของร้านกล้วยบอกว่าน้องมาได้ยังไง 3 คนไม่ใส่แมสก์ ตนเลยบอกว่าสายแมสก์ขาดตนไม่ได้เถียงสัก แต่ทางแม่ค้าถามว่าน้องทำอย่างนี้พี่ถ่ายรูปส่งโรงพักเสียค่าปรับแน่ๆ

ตนไปเอาน้ำให้ลูกชายที่ร้านแล้วเรียกขึ้นรถทางแม่ค้าตะโกนด่ามาว่าหน้าด้าน ตนก็เลยมีปากเสียงกัน และมีการเถียงกันตามในคลิป แต่คุณด่าแบบนี้ไม่โอเค วันนั้นตนไม่ได้เอาแมสก์ไปสำรอง ปกติจะใส่มาทุกครั้งวันนั้นเป็นอุบัติเหตุจริงๆ สายแมสก์ขาดไปจอดตรงหน้าร้านพอดีป้าแกก็คงกลัวและไม่พอใจ แต่ที่โมโหคือคำว่าหน้าด้านไม่น่ามาพูดกับตนแบบนี้ ทั้งยอมรับว่าไม่สวมแมสก์มันผิดแต่ตนไม่พอใจเรื่องถูกด่า ตนต้องขอโทษสังคมถ้าใส่แมสก์มันก็ดีกับทุกคนแล้วก็ปลอดภัยกับลูกของตนด้วย

ล่าสุด ตำรวจ สภ.บางใหญ่ ได้เชิญตัวนางกิ่งเดินทางเข้ามาที่ สภ.เพื่อดำเนินการสอบสวน เบื้องต้น นางกิ่งได้ให้การรับสารภาพว่าไม่ได้สวมใส่แมสก์จริง โดยทาง พ.ต.อ.ธีรเดช เจริญเดช ผกก.สภ.บางใหญ่ ได้ดำเนินการให้ทางพนักงานสอบสวนส่งฟ้องศาลแขวงจังหวัดนนทบุรี โดยศาลพิพากษาว่า จำเลยให้การรับสารภาพ คงลงโทษปรับ 1,000 บาท

  

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ