“พิมรี่พาย” อัด “ทักษิณ” อย่าใช้ชื่อเป็นเครื่องมือเหน็บแนม ลั่นไม่อยากซวย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พิมรี่พาย” โต้กลับ “ทักษิณ” อย่านำชื่อตนเองไปเป็นเครื่องมือเหน็บแนม ชี้อยู่นอกประเทศจะพูดอะไรก็ได้ แต่คนข้างในประเทศจะซวย

บทสรุป “วัคซีนไฟเซอร์” เข้าไทยแล้วหรือไม่ หลัง “ทักษิณ” แฉในคลับเฮาส์

แก้ไม่เป็นก็ให้คนอื่นทำ! "ทักษิณ" แซะ ถามอีกครั้ง "ตู่เบื่อยัง" 7 ปีรัฐประหาร ปชช.กำลังเดือดร้อน

เมื่อวันที่ 19 พ.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงค่ำคืนวันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา  นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เข้าร่วมสนทนา ใน CARE Clubhouse x CARE Talk #เป็นไงวัยรุ่น : ปลดล็อกยูนีคสกิลสู่ยุคใหม่ของวัยเยาวรุ่น กับ Tony Woodsome โดยมีช่วงหนึ่ง นายทักษิณ ได้กล่าวแนะนำการควบคุมการแพร่ระบาดโควิด-19 ภายในเรือนจำ ที่ขณะนี้นักโทษติดเชื้อจำนวนมาก ว่า

 

 

 

“ผมมานั่งคิดนะแถวนั้นมันมีสนามฟุตบอล มีโรงอาหารที่ทำอุตสาหกรรม เราเปลี่ยรนเป็น รพ.สนามได้ไหม เพื่อจะได้เอาคนที่ป่วยออกมารักษา จะได้ไม่นอนปนกับคนที่ไม่ป่วย ไม่งั้นติดกันหมด ไม่งั้น 2-3 แสนคนทั่วประเทศติดโควิดหมด แล้วจะเองไง ผมว่าน่าจะเร่งด่วนก่อนนะ ก่อนจะไปฉีดวัคซีน วัคซีนก็ไม่มา มาเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ก็เอาออกมารักษา ตั้งรพ.สนาม ตรงนั้นเลย ถ้าตั้งมันมันแพง ก็ขอ พิมรี่พาย ตั้งให้ก็ได้  พอตั้งเสร็จเนี่ยก็เอาคนที่ป่วย ออกมาอยู่ตรงนั้นซะ คนไม่ป่วยก็จะได้รีบฉีดวัคซีนไป  ทยอยไป”

 

ล่าสุดโลกโซเชียล มีการแชร์ คลิป ของพิมรี่พาย แม่ค้าขายของออนไลน์ชื่อดัง ที่เรียกร้องให้ นายทักษิณ อย่านำตนเองเข้าไปยุ่งเกี่ยว และเป็นเครื่องเหน็บแนมใคร เนื่องจากยังไม่อยากซวย

โดย พิมรี่พาย ระบุว่า “คุณโทนี่ ที่ดิฉันหมายถึง คือคุณทักษิณชินวัตรนะคะ พูดถึงดิฉันเมื่อคืน ดิฉันไม่ทราบนะคะ เพราะดิฉันไม่ได้ไปเล่นโซเชียลอะไร ดิฉันไม่ว่าง ดิฉันทำงาน  มีคนส่งคลิปมาให้เยอะมาก บอกว่าคุณทักษิณพูดถึงดิฉัน

ดิฉันพูดหน่อยนะคะ ท่านอยู่ข้างนอกประเทศ ท่านจะพูดอะไรก็ได้ แต่คนข้างในประเทศจะซวยเอานะคะ ได้โปรดอย่าลากดิฉันไปเกี่ยวข้อง กราบขอร้อง ทุก ๆ คนถึงทุกสื่อทุกทีมงาน ดิฉันอยากทำบุญต่อ อย่าให้ดิฉันซวยเลยค่ะ

ท่านพูดทีหนึ่งอีกฝั่งก็ด่าดิฉัน  ดิฉันรู้เรื่องไหมคะ อีกฝั่งหนึ่งพูดอีกทีหนึ่ง  อ่าว.....ด่ากูอีก กูรู้เรื่องไหมกูถาม กูยืนขายปลาร้าอยู่เนี่ย ต้องมาโดนด่าไหม มันใช่เรื่องไหม มันสมกับที่กูทำไหม กูทำความดีกูต้องมาโดนด่าไหม เพียงเพราะว่ามึงพูด

ดิฉันอยากอยู่ในประเทศนะคะ ไม่อยากจะไปตายที่ต่างประเทศ ดิฉันอยากอยู่ต่อค่ะ ดิฉันมีโปรเจ็กความดีมากมายค่ะ ขอความกรุณานะคะ เลิกเอาดิฉันไปเป็นเครื่องมือเหน็บแนม อยากแปลเจตนาดิฉันผิด ขอบพระคุณคะ”

 

 

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ