แม่ลูกอ่อนทำเงินหล่นริมถนน ชาวเน็ตวอนนำมาคืน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วงจรปิดจับภาพนาทีแม่ลูกอ่อน จำนำทอง เอาเงินไปซื้อของใช้ให้ลูก แต่เคราะห์ร้าย พลาดทำซองใส่เงินหล่นริมถนน มีรถเก๋ง ขับผ่านมา คนขับ จอดรถลงมาหยิบเงินแล้วขับออกไป ด้านชาวเน็ต วอนตามหาช่วยให้เอาเงินคืน

ทนายความอายุ 60 ปีเสียชีวิต ภรรยา เชื่อเกิดจากฉีดวัคซีนโควิด ส่งศพชันสูตรหาสาเหตุ

อนุชา เผยใช้งบกว่า 300 ล้านบาทคว้าสิทธิ์ยิงสด ยูโร 2020

เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจาก ผู้ใช้เฟสบุ๊ค Sirikan Ounloom แชร์คลิปภาพเหตุการณ์ของ หญิงสาวรายหนึ่งที่กำลังขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกจากหน้า "ร้านทองณัฐกานต์" ซอยสยามคันทรีคลับ พื้นที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี แล้วเผลอทำซองใส่เงินสดตกไว้ตรงถนนหน้าร้านทองดังกล่าว ซึ่งหญิงสาวรายนี้ ได้นำเอาทองมาจำนำ เพื่อเอาเงินไปซื้อนมให้ลูกน้อยอายุเพียง 4 เดือน

 

แต่หลังจากที่เผลอทำเงินตกไว้ตรงถนน ปรากฏว่า มีรถเก๋งสีเทาดำที่ขับเลยร้านทองไปจอดห่างจากจุดที่ทำเงินหล่น ก่อนจะมีชายเดินย้อนมาเก็บเงินแล้วก็วิ่งไปขึ้นรถหนี ซึ่งในภาพพบว่า เป็นชายใส่เสื้อสีเทาฟ้า พร้อมทั้งระบุข้อความ ขอให้ชายคนดังกล่าวช่วยนำเงินมาคืนผู้หญิงที่เป็นเจ้าของ

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ สอบถาม นายเขมชาติ กวีรัตถาวร เจ้าของ ห้างทองณัฐกานต์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลา 17.00 น. ของเมื่อวานนี้ หญิงสาวรายนี้ มาจำนำแหวนทองครึ่งสลึง ในจำนวนเงิน 3,000 บาท แล้วออกจากร้านปกติ แต่ผ่านไปไม่นานหญิงสาวได้กลับมาพร้อมแจ้งว่า ขอดูกล้องวงจรปิด เนื่องจากทำเงินหล่นหาย เมื่อตนเปิดภาพวงจรปิดย้อนหลัง จึงปรากฎว่า มีชายเสื้อสีเทาฟ้า มาเก็บไปตามคลิปวิดีโอ

ด้าน น.ส.ลลดา พงษ์ศิริ เภสัชกร ประจำร้านยา คลังยา วนาสินธ์ (ห่างจากร้านทองประมาน 50 เมตร )  ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า หญิงสาวคนดังกล่าวมาที่ร้านขอซื้อจุกนมทารกแรกเกิด แต่เมื่อจะหยิบเงินจ่ายปรากฎว่า ซองเงินที่เพิ่งจำนำทองมา ได้หายไปจำนวน 3,000 บาท ซึ่งทางร้านยาได้แนะนำให้ไปแจ้งความ แต่หญิงสาวกลับปฎิเสธเนื่องจากไม่อยากเป็นข่าว และไม่ต้องการให้ที่บ้านรู้ ต้องการเพียงเงินคืนเท่านั้น ทางพนักงานร้านยาอีกคนจึงช่วยโพสต์เฟสบุ๊กเพื่อขอความช่วยเหลือ และ หญิงสาวผู้เสียหายยังบอกกับทางร้านยาว่า ไม่ขอเปิดเผยตัว และไม่ขอรับบริจาค เนื่องจากไม่อยากให้คนมองว่ามิจฉาชีพ ต้องการเพียงเงินของตนเองคืนเท่านั้น

ภายหลังจากข้อความและคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง หลายคนชื่นชมการกระทำของร้านยาที่พยายามให้ความช่วยเหลือแม่ลูกอ่อนรายนี้ อีกทั้ง ยังติดตามหาภาพจากกล้องวงจรหน้าร้านทอง ซึ่งจะใช้เป็นหลักฐานทางคดี ว่าใครเก็บเงินไปกันแน่ นอกจากนี้ยังขอให้ชายคนดังกล่าวแล้วรู้จัก ช่วยประสานนำเงินมาคืนโดยเร็ว โดยสามารถติดต่อมาได้ที่เบอร์ 094-5192663

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ