เปิดท้ายขายเงาะ-มังคุด ซื้อชุด PPE ให้รพ.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดตรัง จากสถานการณ์ผลไม้ในพื้นที่ภาคใต้โดยเฉพาะจังหวัดสงขลา นครศรีธรรมราช ตรัง มีผลผลิตออกเป็นจำนวนมากแต่ไม่สามารถส่งขายได้เนื่องจากสถานการณ์ โควิด 19 และมีการงดการเดินทางระหว่างภูมิภาค โดยเฉพาะพื้นที่สีแดงเข้มทำให้ผลไม้ล้นตลาด ราคาตกต่ำ โดยทางกลุ่มคิดการดี ได้เห็นถึงความเดือดร้อนของเกษตรกรผลไม้ จึงได้ร่วมกันจะทำโครงการมังคุดแปลงร่างเป็นชุด PPE ด้วยการซื้อผลไม้ทั้งมังคุดและเงาะ

ซึ่งเมื่อวานนี้ ได้นำมาจำนวน 5 ตัน เพื่อส่งมอบให้แก่บุคลากรทางการแพทย์    โรงพยาบาลสนาม และบางส่วนก็ได้นำมาแจกฟรี อีกมีกิจกรรมให้ประชาชนได้ร่วมกันบริจาคเงินตามกำลัง เพื่อนำเงินรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายไปจัดซื้อชุด PPE มอบให้กับทางโรงพยาบาลตรัง ก็ช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ในการทำงานป้องกัน  COVID-19 ในครั้งนี้  โดยเปิดตั้งจุดแจกผลไม้ที่บริเวณหน้าร้าน sport studio ถ.รัษฎา อ.เมือง จ.ตรัง มีประชาชนที่สัญจรไปมาพบเห็นต่างก็ทยอยกันเข้ามาร่วมปันน้ำใจช่วยเหลือ

เปิดข้อมูล “ทางด่วนแก้หนี้” หนทางกู้วิกฤตหนี้สินภาคประชาชน

อัพเดท!! จุดตรวจโควิดฟรีด้วยชุดตรวจ ATK ขยายเวลาให้บริการถึง 13 ส.ค.

มอบเงินตั้งแต่ 20 - 5,000 บาท สามารถเลือกหยิบผลไม้ใส่ถุงได้ตามจำนวนที่ต้องการ บ้างก็เดินทางมาเพื่อปันน้ำใจอย่างเดียวไม่ขอรับผลไม้ก็มี เบื้องต้น ตั้งเป้าไว้ว่าน่าจะได้ชุด PPE ประมาณ 100  - 200 ชุด  มอบให้กับบุคคลากรทางแพทย์ของจังหวัด

โปรแกรมถ่ายทอดสด โอลิมปิก 2020 ประจำวันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม 2564

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ