สาวหนีค่าเช่า เจ้าของเปิดห้องผงะขยะกองโต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ดูแลหอพักแห่งหนึ่งถึงกับต้องผงะหลังเข้าไปตรวจสอบห้องพักที่คนเช่าหายหน้าไปไม่ยอมจ่ายค่าเช่า พบทั้งห้องเต็มไปด้วยขยะ คาดต้องใช้เวลาทำความสะอาดถึง 2 วัน

คลิปที่ลูกชายผู้ดูแลหอพักแห่งหนึ่งในอำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยาถ่ายไว้ระหว่างเข้าไปตรวจสอบห้องพักที่ผู้เช่าหายหน้าไปไม่ยอมมาจ่ายค่าห้อง แต่กลับพบว่าในห้องเต็มไปด้วยขยะจนแทบไม่มีที่ให้เดิน 

ทีมข่าวสอบถามป้ารุณ ผู้ดูแลห้องพักเล่าว่า ผู้เช่าเป็นหญิงอายุประมาณ 22 ปี ทำงานที่บริษัทด้านอิเล็กทรอนิกส์แห่งหนึ่ง ก่อนหน้านี้มาอาศัยอยู่กับหญิงอีกคน แต่ช่วงหลังอยู่คนเดียวมาประมาณ 1 ปีแล้ว  โดยเช่าห้องในราคาประมาณ 1500 บาท รวมค่าน้ำค่าไฟก็ประมาณ 2 พันบาท

เจ้าของหอเปิดใจล้างห้องพักขยะเต็มห้อง

ถึงกับอึ้ง! เจ้าของหอบุกห้องสาวหล่อพบขยะท่วมห้อง เชิญออกทันที

ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาเรื่องค่าเช่า จนเมื่อ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา เห็นหญิงคนนี้ออกจากหอไปและหายไปไม่มาจ่ายค่าห้อง  เมื่อโทรศัพท์ตามเบอร์ที่ให้ไว้ก็ติดต่อไม่ได้  ด้วยความสงสัยเมื่อวานจึงให้ลูกไปเปิดห้องดูว่ามีของมีค่าอยู่หรือไม่ เพราะถ้ามีหญิงคนนี้ก็น่าจะกลับมาเอา  แต่สิ่งที่พบกลับเป็นขยะกองโต มีทั้งกล่องอาหารแก้วน้ำและถุงต่างๆ แต่ที่รับไม่ได้คือผ้าอนามัยใช้แล้วที่ทิ้งไว้จำนวนมาก

พร้อมเล่าว่า หญิงคนนี้ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร  เมื่อก่อนเคยมีคนมาหาบ้างแต่ก็อยู่หน้าหอพักไม่ได้เข้าไปในห้อง  และก็เห็นเป็นคนรักสวยรักงาม แต่ตัวดี ชอบเปลี่ยนสีผม ไม่น่าจะมีพฤติกรรมแบบนี้  โดยดูแลหอมา 17 ปีแล้วเพิ่งเจอเหตุการณ์แบบนี้  ซึ่งหลังหญิงคนเช่าหนีไปเธอซึ่งเป็นคนดูแลหอพักก็คงต้องจ่ายเงินเงินส่วนต่างจากค่ามัดจำแทนผู้หญิงคนนี้ให้กับเจ้าของหอด้วย เพราะถือเป็นความรับผิดชอบ

ป้ารุณบอกว่า ขยะที่เก็บได้จากห้องนี้มีถึง 19 ถุง และคาดว่าต้องใช้เวลาทำความสะอาดถึง 2 วัน โดยหลังเก็บขยะ เมื่อเช้าก็ฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อ และขัดล้างไปแล้วรอบหนึ่ง คาดว่าพรุ่งนี้ต้องทำซ้ำอีก

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ