สาวโพสต์คลิปทำเงินหล่น ชายเก็บได้ไม่คืน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้หญิงคนหนึ่งโพสต์คลิปขอให้คนช่วยตามหาชายคนหนึ่งที่เก็บเงินที่เธอทำหล่นไว้ 1,000 บาท แต่ไม่นำมาส่งคืน ระบุเงินไม่มากแต่เป็นเงินที่เธอจำเป็นต้องใช้ ในการนำไปจ่ายค่าเช่าห้อง

ภาพจากกล้องวงจรปิดนี้ ปรากฏภาพ ชายสวมเสื้อคอโปโล สีขาว ก้มเก็บเงิน ที่เจ้าของทำตกไว้บนพื้น แล้วเดินออกไปจากร้านโลตัส เอ็กเพลส สาขาตลาดพัฒนา ก่อนขึ้นรถยนต์เก๋ง สีบรอนซ์เงิน ยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนออกไป

เหตุการณ์ในภาพนี้ ถูกเผยแพร่ โดยหญิงคนหนึ่ง ผ่านเฟซบุ๊กโดยระบุข้อความ ให้คนช่วยตามหาชาย ในภาพ จากกล้องวงจรปิด เพราะชายคนนี้ เก็บเงินที่เธอทำหล่นไว้ แต่ไม่นำมาส่งคืน

เปิดสถิติหวยออกงวด 16 ส.ค. 5 ปีย้อนหลัง

"ปรับลดค่าทวงถามหนี้" ต่ำกว่า 1,000 บาท ห้ามเรียกเก็บ เริ่ม ก.ย.64

โดยใจความ ระบุด้วยว่า เงินจำนวนดังกล่าวนั้นอาจดูไม่มากอะไร แต่สำหรับเธอแล้ว เงินจำนวนนี้ เธอจำเป็นต้องเก็บไว้ใช้จ่ายโดยเฉพาะในช่วงโควิดระบาด ที่ทุกคนต่างได้รับผลกระทบ และเงินหายากมากขึ้นกว่าในช่วงถภาวะปกติ

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์ ข้อความดังกล่าวคือ น.ส.นภารัตน์ ลำแพน ชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ เปิดเผยว่าตัวเองแวะซื้อของในห้างดังกล่าวแล้วทำเงินหล่น น่าจะเป็นช่วงที่เอามือล้วงกระเป๋ากางเกงโดยหลังจากที่เธอรู้ตัวว่าทำเงินหล่น ก็ได้ตามหา โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน เธอได้แจ้งความไว้กับตำรวจ นอกจากนี้ยังยืนยันว่า เมื่อเงินหายทำให้ตอนนี้ไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าห้อง จึงทำให้เธอเดือดร้อนอย่างมาก

กรุงไทย โร่แจง ข่าวปลอมแจกเงินเยียวยา 25,000 บาท ยันไม่มีนโยบายแจกประชาชน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ