ผู้ว่าฯปู "วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี" ตัดสินใจยื่นหนังสือลาออก มีปัญหาสุขภาพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร "วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี" ยื่นหนังสือลาออก ขอกลับไปอยู่บ้านที่อ่างทอง ดูแลสุขภาพ

จากกรณี นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุทำนองว่าจะยื่นลาออกจากราชการ ทั้งที่ตนเองจะเกษียณในปี 65 นี้ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะสุขภาพร่างกายไม่ค่อยดี หลังจากโดนเชื้อโควิด-19 ทำลายปอด แต่กลับต้องทำงานหนักต่อเนื่อง ซึ่งแพทย์ผู้ดูแล และบุตรสาวก็สนับสนุนในเรื่องนี้ด้วย ตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้น

ประวัติ "วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี" ผู้ว่าฯสมุทรสาคร ผู้นำฝ่าโควิด เปิดโพสต์ลาออก ขอพัก (ไม่ได้แพ้)

โปรไฟล์ไม่ธรรมดา ผู้ว่าฯสมุทรสาคร "วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี" ความนัยก่อนติดโควิด แม่ทัพร้องไห้ไม่ได...

ผู้ว่าฯสมุทรสาคร ไม่สนระเบียบ ขอช่วยประชาชนก่อน

นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ได้เปิดเผยถึงการเขียนข้อความในเฟซบุ๊กดังกล่าวว่า ตนเป็นคนเขียนข้อความเองซึ่งได้ตัดสินใจแล้วว่าจะยื่นหนังสือลาออกจากราชการโดยได้ตัดสินใจและร่างหนังสือลาออกไว้มาประมาณหนึ่งสัปดาห์แล้ว“…สู้ไม่ไหวแล้วจริงๆพอแล้วจบแล้ว…”และจะยื่นต่อผู้บังคับบัญชาในวันจันทร์ที่16 ส.ค.นี้โดยให้มีผลช่วงสิ้นปีงบประมาณหรือสิ้นเดือนก.ย.เพื่อกลับไปอยู่บ้านที่จ.อ่างทองแล้วจะได้ดูแลสุขภาพให้ดีมากขึ้น

ทั้งนี้ ยืนยันว่ายังไม่ยอมแพ้ ทุกวันนี้ยังสู้ และคิดว่าแนวทางที่จังหวัดสมุทรสาครดำเนินการนั้นดีอยู่แล้ว เพียงแต่ว่ายังดีไม่มากพอ ตนไม่ได้มีความคิดที่อยากจะหนีจังหวัดสมุทรสาคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาวะวิกฤต แต่ร่างกายสู้ไม่ไหว ตอนนี้อาการหนักกว่าเมื่อเดือน เม.ย. เริ่มมีอาการเกร็ง จึงเห็นว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม ต้นสังกัดจะได้เตรียมหาบุคลากรที่ร่างกายปกติและขยันขันแข็ง เพราะปัญหาจังหวัดสมุทรสาครมีเยอะ อยากให้สานต่อได้ง่าย

“นายกฯ มาเลเซีย” จ่อประกาศลาออกวันนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ