กู้ภัยวางมวยจนท.เวรเปลหน้าห้องฉุกเฉิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ ทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกายกัน ได้รับบาดเจ็บ หน้าห้องฉุกเฉิน ใน โรงพยาบาล ที่จังหวัดสมุทรปราการ เบื้องต้น คู่กรณีไม่สามารถตกลงกันได้ ทั้ง 2 ฝ่าย จึงไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดี

คลิปภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่ง โพสต์ผ่านเพจ "สมุทรปราการ Press" เป็นเหตุการณ์ ขณะ เจ้าหน้าที่ ซึ่งสวมชุด PPE ก่อเหตุทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกาย ชกต่อย กับ เจ้าหน้าที่เวรเปล ที่ หน้าห้องฉุกเฉิน ของ โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่ง ใน จังหวัดสมุทรปราการ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

จากการสอบถามข้อมูลทราบว่า วันเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ กู้ภัยของเทศบาลแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมืองสมุทรปราการ  นำ ผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 มาจาก ศูนย์พักคอย เพื่อส่งรักษาต่อที่ โรงพยาบาลจุดเกิดเหตุ

 

ทล.เร่งติดป้ายเตือนถนนลื่นรถเสียหลักนับสิบ

ช่วยชีวิต 3 เด็กชายติดกระแสน้ำป่ากลางโขดหิน

แต่ไม่มีการแจ้งรายละเอียด กับ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ตามระเบียบปฏิบัติ โรงพยาบาลจึงปฏิเสธ การรับผู้ป่วย เจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงเกิดความไม่พอใจ ก่อนจะบอกให้ เจ้าหน้าที่เวรเปล นำผู้ป่วยขึ้นไป แต่ก็ถูกปฏิเสธ เนื่องจาก เจ้าหน้าที่นายนี้ ไม่ได้สวมชุด PPE  ก่อนเกิดการโต้เถียงกัน ไป-มา จนไปสู่การ ทำร้ายร่างกาย ชกต่อยกัน ตามที่ปรากฏในคลิปภาพ โดย เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้รับบาดเจ็บ ปากแตก เบื้องต้น คู่กรณีทั้ง  2 ฝ่าย ตกลงกันไม่ได้ จึงต่างไปแจ้งความ ที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ เพื่อเตรียมดำเนินคดี  

ขณะที่ ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อ โรงพยาบาล และ เทศบาลฯ ต้นสังกัดของคู่กรณีทั้ง  2 ฝ่าย ก็ได้รับการปฏิเสธที่จะ ชี้แจง หรือ ให้ข้อมูลแต่อย่างใด

ช่วยชีวิต 3 เด็กชายติดกระแสน้ำป่ากลางโขดหิน

ศุลกากร เร่งเก็บข้อมูลรถหรู"ผู้กำกับโจ้"ให้ตร.

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ