คนร้ายย่องขโมย "บอนสี" เจ้าของวอนนำมาคืน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุการณ์ ขโมยต้นไม้ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ เมื่อกล้องวงจรปิดจับภาพชัด นาทีมีคนเข้ามาขโมยต้น บอนสี หนีหายท่ามกลางความมืด ด้านเจ้าของเผย ถ้าไม่อยากให้แจ้งความ ให้รีบนำมาคืน และพร้อมจะแบ่งหน่อให้

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปเหตุการณ์ มีผู้ก่อเหตุ เข้ามาขโมยต้นไม้ บอนสี ไปจากบ้านพัก พร้อมกับระบุข้อความสรุปว่า ฝากถึงคนขโมยกรุณาเอามาคืนไว้ที่เดิมด้วย  เข้าใจว่าเป็นกระแส เป็นที่ต้องการ  แต่คุ้มไหม ถ้าต้องได้นอนคุก  กรุณานำมาคืนไว้ที่เดิมด้วย ซึ่งหลังจากโพสต์ออกไป ก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็น จำนวนมาก  เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง  ตำบลหนองไผ่ อำเภอหนอง จังหวัดเพชรบูรณ์

 

เปิดแผน กทม. กระจาย ATK จำนวน 2,026,000 ชุด 16 ก.ย. นี้ คนละ 2 ชุด

ปลวกกินเงินตู้รับบริจาควัดตะเคียนทอง เสียหายนับหมื่น

ผู้สื่อข่าว  ได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์ คือ นางสายใจ  เสือดี อายุ 45 ปี เจ้าของต้นไม้มงคล บอนสี เล่าว่า บอนสีที่ถูกขโมยไป ตัวเองได้ปลูกใส่กระถาง แล้วนำมาวางประดับไว้กับต้นไม้ทั่วไป เพราะตัวเองเป็นคนชอบต้นไม้ ชอบความร่มรื่น สวยงาม โดยหมั่นดูแลรักษามานานกว่า 2 ปี กระทั่งเมื่อวานนี้ช่วงเย็น หลังปิดร้าน ขณะกำลังรดน้ำต้นไม้อยู่ ก็รู้สึกแปลกตา เมื่อมุมต้นไม้ ที่มีบอนสีตั้งรวมไว้หายไป  เมื่อไปตรวจสอบกล้อง วงจรปิดหน้าร้าน สามารถจับภาพ  ผู้ก่อเหตุไว้ได้

นางสายใจ ยังบอกว่า ส่วนตัว ไม่มีความรู้เรื่องนี้เลย เห็นว่าต้นไม้สวยดี จึงเอาไปไว้ประดับหน้าร้าน และไม่คิดว่าจะหาย ยอมรับว่าหายไป ก็รู้สึกตกใจมาก เพราะมีกระถางเดียว ที่ผ่านมา ก็เคยมีคนมาขอแบ่งหน่อก็ให้ ไม่เคยหวง อยากจะฝากถึงคนที่ขโมยไป ถ้าอยากได้ให้มาขอแยกหน่อไปปลูกได้  เข้าใจว่าตอนนี้เป็นกระแส ใครๆก็อยากได้

หนุ่มร้านเกมฆ่าสาวแคชเชียร์ อ้างบันดาลโทสะ

ปลวกกินเงินตู้รับบริจาควัดตะเคียนทอง เสียหายนับหมื่น

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ