ทัวร์ลง! นางแบบเซ็กซี่ โพสต์ฉีดวัคซีนเข็ม 3 สิทธิพิเศษ ขอบคุณตำรวจ โฆษก ตร.ตอบแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โฆษกตร.ชี้แจงแล้ว นางแบบสาวแค่ถือซองใส่ป้าย ตำรวจไม่มีสิทธิให้คนอื่นฉีดวัคซีน เพราะฉะนั้นให้นางแบบไม่ได้ หลัง สาวสวยโพสต์ ขอบคุณตำรวจ สิทธิพิเศษเข็ม 3 เพื่อนบอกอย่าลงรูป เตือนไม่ทัน

เมื่อวันที่ 15 ก.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ได้โพสต์รูปภาพเผยให้เห็นหญิงสาวหน้าตาดี โปรไฟล์เป็นนางแบบแนวเซ็กซี่ รายหนึ่งโพสต์รูปภาพเข้ารับการฉีดวัคซีนเข็มที่ 3 โดยระบุข้อความว่า “ขอบคุณตำรวจ ขอบคุณด่านหน้า ขอบคุณพี่อีฟ สิทธิพิเศษ เข็ม 3 แบบ งง ๆ”

ส่วนอีกรูป เป็นภาพโชว์ป้ายห้อยคอที่มีข้อความ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมระบุข้อความว่า "ขอบคุณเข็ม 3 นะคะ”

“พิพัฒน์” มั่นใจ กรุงเทพฯ เปิดรับ นทท.ต่างชาติ 15 ต.ค.นี้ หวังรอฉีดเข็ม 2 ครบ 70%

ส่อง Covid Free Settings ที่ห้างสรรพสินค้าต้องปฏิบัติ

ต่อมา ด้านชาวเน็ตจำนวนมากได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงสาวคนดังกล่าว โดยตั้งข้อสังเกตว่า เข้ารับการฉีดวัคซีนเข็ม 3 ได้อย่างไร ทั้งที่ไม่ใช่บุคลากรทางการแพทย์ด่านนี้ พร้อมทั้งวิพากษ์วิจารณ์การได้มาของสิทธิเศษ ที่สาวคนดังกล่าวอ้างถึงตำรวจ 

จากนั้นหญิงสาวได้ลบโพสต์ และโพสต์ตัดพ้อว่าเกิดแต่เรื่องร้ายๆ มีเพื่อนมาแสดงความเห็นว่า "ว่าจะบอกว่าอย่าลงรูปแต่ไม่ทันแล้ว"

ด้านสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ชี้แจงเรื่องนี้แล้ว โดย พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ชี้แจงว่า ตามที่มีผู้อ้างว่าได้รับวัคซีนเข็ม 3 โดยอ้างว่าเกี่ยวข้องกับการใช้สิทธเกี่ยวข้องกับความเป็นตำรวจจังหวัดสมุทรสาคร ตรวจสอบไปยังตำรวจจังหวัดสมุทรสาครแล้ว สรุปได้ว่า ข้ออ้างนั้นไม่เป็นความจริง ตำรวจไม่มีสิทธิเอาวัคซีนในเข็ม 3 ให้คนในครอบครัว หรือคนรู้จัก หรือคนเกี่ยวข้องกับความเป็นตำรวจ จ.สมุทรสาครได้ และบัตรที่เอามาอ้างเป็นเพียงซองใส่บัตรข้าราชการตำรวจ ไม่ใช่บัตรข้าราชการตำรวจแต่อย่างใด ยืนยันว่าการอ้างสิทธิว่าได้วัคซีนจากสิทธิตำรวจ หรืออ้างสิทธิจากบัตรตำรวจ หรือคนที่เกี่ยวข้องกับตำรวจไม่เป็นความจริง 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ