หมอปลา พิสูจน์เด็ก13 ถูกผีดึงวิญญาณจากร่าง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หมอปลาบุกพิสูจน์ ผีดึงวิญญาณเด็กหญิงอายุ 13 ออกจากร่าง แม่เด็กหญิงคนดังกล่าวบอกว่า เกิดขึ้นบ่อยมาก ตลอด 4 เดือนที่ผ่านมา เกิดขึ้นไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง ไปดูอาการของ น้องตอนที่แม่บอกว่า กำลังถูกผีดึงวิญญาณก่อน

อาการที่เกิดขึ้น  หลังจากเด็กหญิงคนดังกล่าวนอนหลับและเป็นแบบนี้อยู่บ่อยครั้ง ต้องใช้เวลาปลุกนานเป็นชั่วโมง กว่าเด็กคนดังกล่าวจะรู้สึกตัว เมื่อรู้สึกตัวขึ้นมาแล้วก็จะเล่าให้แม่ฟังว่า ถูกวิญญาณดึงออกไปที่ไหนก็ไม่รู้ จนกระทั่งมีกุมารทองตามกลับมาได้ ผู้เป็นแม่ได้พาไปไหว้พระ นั่งสมาธิ และ หาเครื่องราง ของขลัง มาใช้ป้องกันภูตผี ตามความเชื่อ แต่ก็ไม่ได้ผล สุดท้ายผู้เป็นแม่ ร้อง ให้หมอปลามาช่วยดู

หนุ่มร้านเกมฆ่าสาวแคชเชียร์ อ้างบันดาลโทสะ

แม่เชื่อลูกถูกผีดึงวิญญาณออกจากร่าง

 

ล่าสุด นายจีรพันธ์ แสงขาว หรือ "หมอปลา" มือปราบสัมภเวสีชื่อดัง ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือครอบครัวนี้ ที่บ้านเลขที่ 904 ม. 1 ตำบลท่าข้าม อำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งบ้านหลังดังกล่าว  มีผู้อาศัยอยู่ทั้งหมด 3 คน ประกอบด้วย นางจำปี อายุ 38 ปี  ผู้เป็นแม่ , เด็กหญิง อายุ 13 ปี (โดนดึงวิญญาณ)ซึ่งเป็นลูกสาวคนกลาง เด็กหญิง อายุ 7  ขวบ ลูกสาวคนเล็ก  ส่วนลูกชายคนโตอายุ 16 ปีอาศัยอยู่กับยายที่บ้านอยู่ติดกัน

โดยจุดแรก ที่หมอปลา ได้ออกเดินสำรวจ คือที่บริเวณกอไผ่ หลังบ้านที่เด็กสาวอ้างว่าเห็นผีเข้ามาทางนั้น  จากนั้นก็ได้เดินไปยังจุดที่ 2  คือ โอ่งน้ำของเพื่อนบ้าน ซึ่งเด็ก อ้างว่าได้ยินเสียงครางประหลาด ออกมาจากโอ่งใบนั้น ซึ่งหมอปลา ก็ไม่พบความผิดปกติ หรือว่ามีวิญญาณ อยู่ที่โอ่งใบนี้

จากนั้นได้เดินทางไปจุดที่ 3 ซึ่งก็คือ บ้านหลังหนึ่งซึ่งอยู่ท้ายซอย ที่เด็กสาว อ้างว่าเป็นผี ที่มาดึงวิญญาณ ออกจากร่าง  ซึ่งหมอปลาก็ไม่มีอาการอะไรเลย  จากนั้นก็พาเด็กหญิงคนดังกล่าวไปนั่งสมาธิบนที่นอน ซึ่งหมอปลาได้พูดคุยกับแม่เด็กว่า ตั้งแต่เดินสำรวจมาจนถึงตอนนี้ ไม่เจออะไรเลย

 จากการสอบถาม นายจีรพันธ์ แสงขาว หรือ "หมอปลา" กล่าวว่า  จากที่ได้ไปดูสิ่งต่างๆ รวมถึงเครื่องรางของขลังที่ผู้เป็นแม่บูชามา ก็ไม่พบอะไร  รวมถึงบ้านยายสงัด ที่ถูกอ้างถึงว่าเป็นวิญญาณมาดึง ก็ไม่พบอะไรทั้งนั้น อยากจะให้ชุมชนนี้อยู่ด้วยความสามัคคี พึ่งพากันและกัน ไม่ใช่มาระแวงและทะเลาะเบาะแว้งกัน  ขอให้อโหสิกรรมและให้อภัยกัน ต่างคนต่างทำมาหากิน  และเปิดโอกาสให้ ทั้งสองฝ่ายได้ขอโทษ ปรับความเข้าใจกันหลังลูกสาวของยายสงัดไม่พอใจ ที่แม่ถูกกล่าวหาว่าเป็นปอบมาดึงวิญญาณทั้งๆที่เสียชีวิตไปนานแล้ว

ขณะที่หมอปลากำลังจะกลับ แม่ของเด็กหญิงคนดังกล่าว ได้บอก หมอปลาว่ายังมีอีก 1 ห้องที่ยังไม่ได้เปิดให้ใครดู ซึ่งห้องดังกล่าว มียันต์ที่ตนเองบูชาอยู่ด้วย เมื่อหมอปลาเข้าไปสำรวจก็ไม่พบอะไร โดยภายในห้องนี้นอกจากจะมียันต์แล้ว ยังมีเครื่องราง ของขลัง อื่นๆ อยู่ด้วย โดยแม่ของเด็กบอกว่า บูชาไว้ เพื่อให้มีโชคมีลาภ

ขณะที่ นางจำปี ผู้เป็นแม่ กล่าวว่า ที่เข้าใจอาจจะเป็นเพราะว่าจินตนาการของเด็ก ซึ่งเราก็รักลูก เมื่อลูกเล่าให้ฟัง เราก็ฟัง อาจจะจินตนาการหรือว่าอะไรก็แล้วแต่ ในส่วนของวันต่อๆไปถ้าลูกบอกว่ามีผีเข้า ก็ต้องดูก่อนว่าอาการเป็นยังไง ซึ่งวันนั้นตนนั้นได้ไปปฏิบัติธรรม และลูกมีอาการผีเข้า แล้วพระเมื่อเดินขึ้นมาที่ศาลาเห็น พูดเหมือนที่ลูกเล่าเลยว่า เห็นคนแก่ใส่ถุงผ้าสะโหล่ง ใส่เสื้อหม้อฮ่อม ซึ่งตรงกับลูกอายุ 13 ปี ที่เล่าให้ฟังและเห็นเหมือนกัน

ขับรถตกบ่อน้ำลึกรอดตายปาฏิหาริย์ เชื่อแม่ธรณีที่บ่อน้ำช่วยชีวิต

บีบหีวใจลูก “ต่าย สายธาร” เผยแม่ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย แต่กลับไปดูแลไม่ได้

 

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ