แห่แชร์คลิปมนุษย์อวกาศเดินบนถนนพัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โซเชียลแชร์คลิปชาวบ้านในพื้นที่ อ.กระนวน จ.ขอนแก่น สร้างคอนเทนต์ในโซเชียลมีเดีย สวมใส่ชุดอวกาศเดินบนถนนที่พังเสียหายเป็นหลุมเป็นบ่อเหมือนดวงจันทร์ระยะทางประมาณ 3 กม. วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาแก้ไขปัญหาอย่างยั่งยืน ที่ผ่านมาไม่ถึงเดือนถนนพังซ้ำ

พร้อมภาพคนใส่ชุดสีขาวเดินถือธงชาติไทยบนถนนที่มีผิวขรุขระ   ผู้สื่อข่าวลงไปถึงหมู่บ้านดังกล่าว   โดยมีนางสาวฉลวยจิต วันสืบ อายุ 33 ปี   ซึ่งเป็นเจ้าของเฟชบุ๊ก และคนโพสต์ข้อความพร้อมภาพดังกล่าว มาพบผู้สื่อข่าว  พร้อมทั้งพาลงพื้นที่ไปดูจุดที่ถนนพัง  ชาวบ้านเดินทางไปมาด้วยความลำบาก โดยถนนที่มีผิวขรุขระ เพราะเป็นหลุมเป็นบ่อนั้น  อยู่ระหว่างเส้นทางจากบ้านห้วยโจด มุ่งหน้าไปยังพื้นที่บ้านหนองโน อ.กระนวน   ถนนพังเป็นช่วงๆ  ช่วงละประมาณ 300-500 เมตร รวมระยะทางประมาณ 3 กม.

 

หนุ่มอินเดียทำคลิป“มูนวอล์ก”ประชดถนนโลกพระจันทร์

ถนนหลุมบ่อ ทุกข์ชาวบ้านอำเภอเชียงยืน จ.มหาสารคาม

นางสาวฉลวยจิต วันสืบ  เปิดเผยถึงการทำไอค่อน มนุษย์อวกาศเดินบนผิวดาวเคราะห์ดวงใหม่ ว่า เนื่องจากพบเห็นปัญหาของถนนสายดังกล่าวพังมานาน  จึงร่วมกับเพื่อนถ่ายทำภาพมนุษย์อวกาศเดินบนผิวดาวเคราะห์ดวงใหม่  สื่อออกไปให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้รับทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้น 

ขณะที่  นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า   เรื่องถนนเป็นหลุมและพังนั้น ในช่วงหน้าฝน มีหลายพื้นที่ของจังหวัดขอนแก่น ซึ่งได้ประสาน อบจ.ขอนแก่น ทำการตรวจสอบ และซ่อมแซมให้ชาวบ้านแล้ว  ในส่วนของถนนสายห้วยโจด หนองโน อ.กระนวนนั้นก็เป็นถนนสายหลักที่ประชาชนสามารถสัญจรไปมาระหว่างขอนแก่น กาฬสินธุ์ และเป็นเส้นทางเดินทางต่อไปยังจังหวัดอุดรธานีและสกลนครได้อีกด้วย ซึ่งได้ประสานให้ อบจ.ส่งกองช่างลงพื้นที่สำรวจเพื่อซ่อมแซมแล้ว  คาดว่าจะมีการซ่อมแซมในเร็วๆนี้

พบร่างผจก.โรงแรมเกาะพีพีแล้วอยู่ในร่องหิน

ชาวบ้านพบจระเข้กลางถนนศรีนครินทร์

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ