แห่แชร์คลิป ตร.ขับรถหลวง ขนครอบครัวเที่ยวชายหาดชะอำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บนโลกโซเชียลมีพลเมืองดีพบเห็นเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจนำรถตู้ที่ใช้ในราชการหรือรถหลวง พาครอบครัวมาเที่ยวที่ชายหาดชะอำ ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก

คพ.ตามล่ากลุ่มคนลักลอบทิ้งสารเคมีลพบุรี

เด็กเรียนดี แต่ขาดเรียนออนไลน์ คุณครูตามไปบ้าน ถึงบางอ้อ พบเหตุสะเทือนใจ!

เมื่อวันที่ 17 ก.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่พลเมืองดีถ่ายเอาไว้ได้ เผยภาพให้เห็นรถตู้ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลกรัง จ.นครราชสีมา ขับมาจอดที่บริเวณชายหาดชะอำ จากนั้นก็มีกลุ่มบุคคลจำนวนประมาณ 7-8 คน ทั้งผู้หญิงและผู้ชายแต่งตัวเหมือนนักท่องเที่ยวทั่วไปที่กำลังมาเที่ยวทะเล บางคนก็แบกกีต้าร์มาด้วย จึงทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าตำรวจสามารถทำแบบนี้ได้เหรอ และเป็นการใช้รถในราชการมาใช้โดยส่วนตัวหรือไม่

ทีมข่าว PPTV ได้สัมภาษณ์ผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์นี้ เล่าให้ฟังว่าครอบครัวของเขามาเที่ยวชะอำ พบเห็นรถตู้ซึ่งใช้ในราชการตำรวจ สภ.พลกรัง เข้ามาจอดที่บริเวณชาดหาย จากนั้นมีผู้ชาย ตัดผมเกรียน ลงมาจากรถประมาณ 5-6 คน แต่ใส่ชุดลำลอง และมีบางส่วนที่เป็นผู้หญิงลงมาอีกประมาณ  4-5 คน  ตอนนั้นรู้สึกตกใจมากจึงถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ พอกลุ่มคนดังกล่าวเห็นว่ากำลังถูกถ่ายคลิป จึงย้ายไปจอดรถอีกฝั่งนึงของชายหาดซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร ก่อนจะไปเช่าเตียงผ้าใบ และสั่งอาหาร พร้อมกันเล่นดนตรีกันอย่างสนุกสนาน

มาจอดเทียบผม ข้างๆ นี่แหละ แล้วทีนี้พอมาจอด ผมก็เลยถ่ายวีดีโอ พอถ่ายวีดีโอเขาก็เลยย้ายที่ครับ พอผมถ่ายวีดีโอเสร็จ เขาก็เลยย้ายที่ไปอยู่อีกฟากหนึ่ง อีกร้านหนึ่ง ยังไงก็ตำรวจครับเพราะเขาตัดหัวเกรียนมา ใส่แว่นดำ คนปกติเขาจะไม่มามาดแนวนี้อยู่แล้วครับ แค่ดูก็รู้เลยครับว่าเป็นตำรวจ เพราะว่าหนึ่งคือเขาใช้รถของทางราชการ เป็นรถตู้ครับพี่ ผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์ กล่าว

 ผู้เห็นเหตุการณ์รายนี้ ยังบอกกับทีมข่าวอีกว่า เขารับไม่ได้กับการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำรถตู้ของทางราชการมาใช้ในเรื่องส่วนตัว เพราะถือว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบในเรื่องดังกล่าวด้วย

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ