แจงดราม่าข้าวเหนียวหมูปิ้งตร.ดูแลนายกฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผกก.แหลมฉบัง แจงแจกข้าวเหนียวหมูปิ้งห่อเล็ก ให้ตำรวจรักษาความปลอดภัยนายกฯ เผยใช้งบส่วนตัว จ่อเรียกคนโพสต์สอบ ชี้ทำภาพลักษณ์ผู้บังคับบัญชาเสียหาย

ผู้ใช้ทวิต รายหนึ่งโพสต์เรื่องนี้ระบุว่า  "มาดูข้าวห่อเลี้ยงตำรวจที่มา รักษาความปลอดภัย ท่านนายกฯ เมื่อวันที่เดินทางมาตรวจเยี่ยม โรงงานมิตซูฯ แหลมฉบังครับ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา   ดูว่า ข้าวห่อเป็นไง อยากรู้จริง ๆ ว่า  ราคาข้าวห่อนี้ จัดซื้อมาห่อละเท่าไหร่  แล้วใช้เงินงบประมาณหน่วยงานไหนจัดซื้อ หลังจากที่มีการโพสต์คลิปดังกล่าวก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

 

โจรถุงผ้าบุกเดี่ยวชิงเงินธนาคาร

จ่ายเยียวยารอบ 2 วันนี้ 21 ก.ย.โอน ม.39 ต่อ ม.40 ม.33 ประกันสังคมทบทวนสิทธิ เข้า www.sso.go.th เช็กส...

ล่าสุด พ.ต.อ.จิราวัฒน์ ศักดิ์ศรีวัฒนา ผู้กำกับการ สภ.แหลมฉบัง ได้ออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าวว่า  คลิปดังกล่าวไม่ตรงกับข้อเท็จจริง ในวันนั้นมีการจัดชุด รปภ.เส้นทาง เพื่อรักษาความปลอดภัยให้กับคณะของนายกรัฐมนตรี ซึ่งมีกำหนดการลงพื้นที่ ตนได้จัดกำลังพลจำนวนหนึ่ง โดยเตรียมตัวประมาณ 6 โมงเช้า ด้วยความห่วงลูกน้อง เกรงว่าจะหิว จึงเตรียมข้าวเหนียวหมูปิ้งกับน้ำเต้าหู้ ซึ่งเป็นงบส่วนตัว ไม่ได้เกี่ยวกับใคร เพื่อกินรองท้องเพื่อรออาหารช่วง 9 โมงเช้า

สำหรับคนที่นำคลิปดังกล่าวไปเผยแพร่สร้างประเด็น จะมีการเรียกมาสอบถาม พูดคุยทำความเข้าใจ ถึงจุดประสงค์ โดยจะต้องว่ากล่าวตักเตือนว่าการกระทำดังกล่าว อาจจะนำมาซึ่งความเสียหายต่อภาพลักษณ์ของผู้บังคับบัญชาในหน่วย หากมีการทำแบบนี้อีก อาจต้องพิจารณาว่า เข้าข่ายผิดวินัย หรือผิดจริยธรรมหรือไม่

ออกหมายจับ บุกรวบ "น้องไข่เน่า" ดาวกลุ่มลับ OnlyFans เจอ 2 ข้อหา ล่าตัวคนแพร่คลิป

โจรถุงผ้าบุกเดี่ยวชิงเงินธนาคาร

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ