ไม่ยอม! คุณป้าขอแกะกล่องดูของ ไม่แน่ใจได้สั่งหรือไม่ พนง.ส่งกุมขมับ แถมถูกขู่จะต่อย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปัญหาโลกแตก! ระหว่างคุณป้านักช้อป กับ พนักงานส่งของ เมื่อลูกค้ายืนกรานจะแกะกล่องตรวจสอบสินค้าให้ได้ อ้างจำไม่ได้ว่าสั่งหรือไม่ พร้อมขู่กำปั้นจะต่อยพนักงานหนุ่ม

เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2564 เพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus เสนอคลิปวิดีโอความยาว 1.40 นาที เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นของพนักงานส่งสินค้า กับหญิงนักช้อปสูงวัย โดยโพสต์ข้อความว่า #ปัญหาเรื่องส่งของมีมาอยู่เรื่อย คงต้องมองสองมุม ป้าอาจจะไม่ได้สั่ง แต่อาจมีกลุ่มมิจฉาชีพส่งของมาเพื่อเรียกเก็บปลายทาง อันนี้ก็น่าเห็นใจหรือป้าอาจจะสั่งเอง ถ้าเป็นอย่างหลังอันนี้ก็ไม่ควรนะคะ เพราะเขาแค่มาส่ง ไม่มีหน้าที่มารับผิดชอบสินค้า ใจเขาใจเรา ทุกคนมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ ถ้าคุณเจอแบบนี้ คุณจะทำอย่างไร พร้อมแฮชแท็ก #มนุษย์ป้า

ไม่จ่าย! อ้างของไม่ตรงปก พนง.ส่งสินค้าเซ็ง ไม่ใช่หน้าที่รับผิดชอบ

แห่แชร์! มนุษย์คุณป้าแกะห่อพัสดุ สุดท้ายทำไมเป็นแบบนี้ ?

 

 

 

 

เนื้อหาในคลิป เป็นเหตุการณ์ที่พนักงานส่งสินค้าเป็นผู้อัดคลิปไว้ ขณะเดินทางไปส่งพัสดุเก็บเงินปลายทาง ให้กับลูกค้าเป็นหญิงสูงวัยรายหนึ่ง แต่ลูกค้ารายนี้ระบุว่าจำไม่ได้ว่าได้สั่งสินค้าหรือไม่ โดยยืนยันเสียงแข็งจะต้องขอแกะกล่องเอาสินค้าออกมาดูก่อน โดยยังไม่จ่ายเงิน แต่ พนง.หนุ่มยืนยันว่า ไม่สามารถทำได้ เพราะตนเสี่ยงที่จะต้องรับผิดชอบ หากลูกค้าแกะแล้วไม่ยอมเซ็นรับหรือจ่ายเงิน ซึ่งตนมีหน้าที่แค่มาส่งสินค้าเท่านั้น หากไม่แน่ใจให้คืนสินค้าดีกว่า

ทั้งนี้ ลูกค้าหญิงสูงวัยดังกล่าวมีการขึ้นเสียงเป็นระยะ และขู่ทำท่ากำปั้นจะทำร้ายร่างกายพนักงานหนุ่มรายนี้ แม้เจ้าตัวจะชี้แจงขั้นตอนและเหตุผลแล้วก็ตาม

ด้านชาวโซเชียลแห่คอมเมนต์กระจาย บางคนบอกว่า ลูกค้ารายนี้ไม่เข้าใจระบบการสั่งสินค้าออนไลน์เก็บเงินปลายทาง บ้างก็บอกว่า อนาคตบริษัทต้องแก้ไขปัญหาโดยให้ลูกค้าเซ็นรับประกันก่อนว่า หากแกะสินค้าออกแล้ว ต้องแสดงความรับผิดชอบด้วย บางรายก็บอกว่าเห็นใจทั้งสองฝ่าย และบ้างก็บอกว่าคนในครอบครัวของลูกค้ารายนี้ควรดูแลให้ดี แต่ส่วนใหญ่จะเห็นใจพนักงานส่งสินค้ารายนี้ที่ต้องเผชิญเรื่องราวที่เกิดขึ้น

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ