วงจรปิดจับภาพท่อประปาน้ำพุ่งสูง 5 เมตร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่โคราช เกิดเหตุท่อน้ำแตกพุ่งทะลักสูง 5 เมตร ชาวบ้านขนของหนีจ้าละหวั่น

วงจรปิดจับภาพวินาทีท่อน้ำแตก มีน้ำพุ่งขึ้นสูงกว่า 5 เมตรไหลทะลักเข้าร้านค้าริมทาง มีพ่อค้าแม่ค้าพากันแตกตื่นเก็บข้าวของหนีจ้าละหวั่น โดยเหตุเกิดบริเวณริมถนนมิตรภาพ  อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา พบว่าพ่อค้าแม่ค้าที่ตั้งอยู่ริมถนน 5 คูหา ต่างพากันน้ำจอบและเสียมมาตักเศษดินโคลนออกจากบริเวณหน้าร้าน เพราะจังหวะที่ท่อแตกมีเศษดินโคลนไหลทะลักเข้ามาในร้าน จนเลอะเทอะเปรอะเปื้อน  ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าไม่มีข้าวของหรือทรัพย์สินได้รับความเสียหาย

ท่อประปาแตก ชาวบ้านต่อคิวรอรับน้ำ คาดใช้เวลาซ่อมนาน 7 วัน

วิธีรับมือ “นักก็อป” ขโมยรูปสินค้า-ข้อความ ใน “Online Marketplace”

นายวีระพงษ์ พัดประไพ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เหตุเกิดเวลา 06.30 น. กำลังจัดเตรียมข้าวของเปิดร้าน มีเสียงระเบิดดังขึ้นสนั่นหวั่นไหวบริเวณแนวท่อระบายน้ำข้าง ๆ ร้าน มีน้ำพุ่งกระจายขึ้นสู่ท้องฟ้า ระดับตึกสูง 3 ชั้น หรือกว่า 5 เมตร และมีน้ำจำนวนมากล้นทะลักออกมาจากท่อ ไหลเข้าท่วมบริเวณหน้าร้านและร้านค้าข้างเคียง

ล่าสุดหน่วยงานที่รับผิดชอบ คือ เทศบาลนครนครราชสีมา ได้ส่งทีมช่างลงพื้นที่แก้ไขปัญหา นำรถแบ็กโฮขุดบริเวณท่อที่ชำรุด ลึกกว่า 3 เมตร ตรวจสอบพบว่าสาเหตุที่ท่อปะปาแตกเกิดจากการเสื่อมสภาพของท่อที่ใช้งานมายาวนาน จึงเร่งทำการเปลี่ยนท่อใหม่ แล้วเสร็จใน 2 ชั่วโมง

ทวงหนี้โหดยกพวกพังร้านลูกหนี้

อุตุฯ เตือน 51 จังหวัดรับมือฝนตกหนัก

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ