อุทาหรณ์ สาวขี่ จยย.ถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปัญหาจัดการสายสื่อสารเป็นปัญหาที่ตกเป็นข่าวหลายครั้ง ครั้งนี้เป็นเรื่องราวที่อันตรายจนเกือบถึงชีวิต เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งขับรถจักรยานยนต์ ไปรับแฟนสาวที่ทำงานเพื่อกลับบ้าน ระหว่างนั้นสายสื่อสารเกี่ยวคอ ตอนนี้รักษาตัวที่โรงพยาบาล อาการสาหัส

โพสต์ที่ถูกแชร์กันบนโลกออนไลน์ โดยผู้ใช้งานที่ชื่อว่า Nampunch.ntk เป็นภาพที่เธอและแฟนของเธอ ถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอ ระหว่างขับรถจักรยานยนต์ กลับบ้าน ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พร้อมกับตั้งคำถามว่า แบบนี้ใครจะรับผิดชอบ

ทีมข่าวพีพีทีวีติดตามเรื่องราวนี้ และพูดคุยกับผู้เสียหายเพิ่มเติม เธอชื่อว่า น.ส.พรรณธิดา เลิศอารีตรีสุข บอกกับทีมข่าวว่า เมื่อวานนี้ (23 ก.ย.64) เวลาประมาณ 20.40 น. ขับรถจักรยานยนต์ ไปรับแฟนจากที่ทำงานเพื่อกลับบ้าน บนถนนบางบอน 5

เตือนประชาชนท้ายเขื่อนเจ้าพระยาระวังน้ำท่วม

เช็ก! พื้นที่เฝ้าระวังน้ำท่วมฉับพลัน-น้ำป่าไหลหลาก

เมื่อขับถึง ซอย3 ตรงข้ามอู่ตงเจริญยนต์ หน้าบริษัทสุภาภรณ์พลาสติก มีสายไฟหย่อนลงมาเกี่ยวที่คอของเธอ เธอตกใจมาก จึงจับสายไฟ เหวี่ยงไปด้านหลังโดนแฟนสาวด้วย จากนั้นรถก็เสียหลักลงข้างทาง

เธอยังส่งรูปภาพแผลของเธอเพิ่มเติม มาให้กับทีมข่าว พร้อมกับบอกว่าหมอเพิ่งแจ้งว่าอาการของเธอค่อนข้างหนัก เพราะสายสื่อสารถูกเกี่ยวจนไปถึงหลอมลม ทำให้ต้องรักษาอาการที่โรงพยาบาลอีก 2-3 คืน

ทีมข่าวพีพีทีวี ลงพื้นที่สำรวจพบว่าถนนบางบอน 5 เป็นถนน 4 เลน มีรถสวนกันไปมาตลอดเวลา ข้างถนนมีเสาไฟและสายสื่อสารโยงระยางเป็นจำนวนมาก บางเส้นพาดผ่านกลางถนน จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่อย่าง นางปราณี ไพศาลชัชวาล เจ้าของร้านขายของชำ เธอบอกว่าตั้งแต่อยู่มา 10 ปี พบว่าสายสื่อสารเพิ่มขึ้นทุกปี บางครั้งก็มีสายที่หย่อนลงมาจนเกะกะหน้าบ้านจนเธอต้องเก็บให้

นางปราณี บอกด้วยว่าอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาจัดการให้เป็นระบบ แต่ยอมรับว่าไม่รู้จะจัดการอย่างไร กังวลว่าจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้จะเกิดเหตุซ้ำกับคนอื่นในพื้นที่อีก

เร่งตามตัวหนุ่มขับกระบะชนตาวัย 75 ปีดับ

สวนสัตว์เขาเขียว แนะนำน้องใหม่ “สล็อต คุณแฟลช” สัตว์เชื่องช้า น่ารัก

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ