พบศพ 1 ใน 2 สามีถูกน้ำป่าพัดร่างสูญหายแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร่าง 1 ใน 2 สามีถูกน้ำป่าพัดร่างสูญหายที่จ.เพชรบูรณ์ พบอยู่ในป่าอ้อย ห่างจากบ้านราว 250 เมตร ด้านน้องสาวผู้เสียชีวิตเผยพบสุนัขแสนรักพี่ชาย ลอยน้ำอยู่ตรงจุดเดียวกับที่เจอร่าง

หลังจากมีการระดมกำลังกว่า 100 คน แบ่งกำลังออกเป็น 2 ชุด กระจายค้นหาร่างของ 2 สามี  คือ นายชัยฤกษ์ ไทรด้วง อายุ 70 ปี อดีตข้าราชการครู สามีของนางเพ็ญศรี ไทรด้วง อายุ 60 ปี และ นายกำแพง ทาทอง อายุ 59 ปี สามีของนางสำเนียง ทาทอง อายุ 58 ปี ภรรยา ซึ่งทั้งคู่ถูกน้ำป่าพัดร่างจมหายไปกับกระแสน้ำหลาก ตั้งแต่เมื่อช่วงเวลาราว 3-4 ทุ่ม ของคืนวันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา เหตุเกิดในพื้นที่เขต หมู่ 10 บ้านวังชะอม ต.พุเตย อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์

 

พบแล้วผู้สูญหาย 1 ราย ถูกน้ำป่าพัด ห่างอุโมงค์ทับลาน 500 ม. ยังไม่พบอีก 2

พบอีก 1 ศพ เหยื่อโคลนถล่มสบเมย จนท.ยังค้นหาต่อเนื่อง

 

ทีมค้นหาได้เดินปูพรมในป่าอ้อยที่รกทึบและมีน้ำท่วมขัง แบบเรียงหน้ากระดาน กระทั่งพบเจอร่างไร้วิญญาณของนายกำแพง ห่างจากบ้านผู้เสียชีวิตราว 250 เมตร ส่วนนายชัยฤกษ์ ผู้สูญหายอีกราย ขณะนี้ยังไม่พบ โดยทางอาสากู้ภัย ได้นำเรือท้องแบนล่องไปตามลำคลองกระสัง เพื่อค้นหาร่างผู้สูญหาย และทางชาวบ้าน ก็ออกเดินค้นหาตามพื้นที่ข้างเคียง ถึงแม้ว่าระดับน้ำจะลดลงบ้างแล้ว แต่กระแสน้ำที่ยังคงไหลแรง จึงเป็นอุปสรรคต่อการค้นหา

ขณะที่ นางสาวคำเพียร ทางทอง อายุ 49 ปี น้องสาวผู้ตาย เล่าว่า ตอนค้นหาเจอสุนัขพี่ชาย และชิ้นส่วนของรถพี่ชายลอยอยู่แถวนี้ ซึ่งสุนัขตัวนี้พี่ชายรักมาก จะเฝ้าเจ้าของตลอด และพอคนมาหาตรงนี้ สุนัขก็เห่า แต่หาไม่เจอ เพราะน้ำเยอะมาก กระทั่งวนมาหาอีกรอบก็มาพบศพของพี่ชาย

ด้าน นายโยธิน  ภัทรปิติยานนท์ นายก อบต.พุเตย เปิดเผยว่า ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่อบต.มาร่วมค้นหา โดยจะระดมกำลังเดินปูพรมค้นหาจนกว่าจะเจอ

ส่วน นางเพ็ญศรี ภรรยานายชัยพฤกษ์ ที่ยังไม่พบร่าง เปิดเผยว่า เมื่อน้ำลดจึงไปหาหมอดู หมอดูบอกว่าให้ทำกระทงขันธ์ 5 ขอขมาเจ้าที่ และบอกว่าร่างของสามีได้ลอยไปอยู่ในอ่าวข้างนาชาวบ้าน และหวังว่าจะพบร่างของสามีในเร็ววันนี้

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ