พายุเตี้ยนหมู่ ทำถนนเข้าออกหมู่บ้านพัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พายุเตี้ยนหมู่ส่งผลกระทบให้หลายจังหวัดได้รับความเดือดร้อน อย่างที่ จ.ชัยภูมิ เป็นหมู่บ้านที่อยู่ติดกับเทือกเขา ผลพวงจากพายุทำให้ถนนทางเชื่อมไปหลายหมู่บ้านถูกน้ำกัดเซาะพังเสียหาย การสัญจรเข้าออกค่อนข้างลำบาก ชาวบ้านวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ช่วยดูแล

คุณ วิรัตน์ ดวงแก้ว ผู้สื่อข่าวอาสาพีพีทีวี วันนี้ 2จะพาทุกท่านมาดูบรรยากาศถนนเข้าหมู่บ้านบ้านท่าบอน ของ ต.โสกปลาดุก อ.หนองบัวระเหว ที่ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนถนนเป็นหลุมเป็นบ่อ ก็ร้องสื่อมาครับ ฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลให้ด้วย เพราะทั้งเด็กตาดำ ๆ ที่ต้องสัญจรไปกับผู้ปกครองไปโรงเรียนหรือไปตลาดก็ลำบาก ช่วงนี้ยิ่งเป็นเศรษฐกิจมันเน่า ชาวบ้านต้องเอามันออกแต่ถนนการเกษตรออกไม่ได้”

น้ำเหนือมาเพิ่ม! “เขื่อนเจ้าพระยา” เร่งระบายออก กรมชลฯ เตือนปชช.เฝ้าระวังใกล้ชิด

เอาไม่อยู่แล้ว! “แม่ขวัญจิต ศรีประจันต์” เผยคลิปน้ำท่วมบ้านที่สุพรรณบุรี

“ถนนเส้นนี้เป็นถนนเชื่อมต่อกันระหว่าง 3 หมู่บ้าน คือบ้านกระจวน ต.โคกสะอาด อ.หนองบัวระเหว มาเชื่อมกับบ้านเทพนิมิตร ต.นายางกลัก อ.เทพสถิต นอกจากนั้นยังจะออกไปที่บ้านท่าบอน ต.โสกปลาดุก อ.หนองบัวระเหว ถนนเส้นนี้ชาวบ้านทั้ง 3-4 หมู่บ้าน จะใช้สัญจรไปมา ขณะนี้เป็นโคลน มีหลุมมีบ่อ ถูกน้ำกัดเซาะเป็นหลุมลึก”

ด้านคุณ พรสุดา ปุมไชยสงค์ ชาวจ.ชัยภูมิ กล่าวว่า ฝากนายก อบจ.ให้เข้ามาดูหน่อย ชาวบ้านลำบากมาก เด็กก็ต้องไปโรงเรียน ทางนี้เป็นแบบนี้ทุกปีไม่เคยมีใครเข้ามาดูเลย มันเป็นถนนเส้นหลักทางเชื่อมหลายหมู่บ้าน

“ตอนนี้ถนนเส้นนี้ชำรุดและเป็นตมโคลน ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนจึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลและแก้ไขให้ชาวบ้านด้วย ชาวบ้านบอกว่าถึงหน้าฝนทีไรเป็นทุกปี หน้าแล้งก็จะเป็นฝุ่นละออง เด็กนักเรียนที่ไปโรงเรียนก็ไม่สะดวก ฝากหน่วยงานเข้ามาดูแลและแก้ไขให้ชาวบ้าน

กทม.จะท่วมไหม! เผยสถานการณ์น้ำเจ้าพระยา ผู้ว่าฯสั่งเตรียมพร้อม

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ