พบแล้วศพหญิงขับกระบะตกคอสะพานถูกน้ำพัดดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พบแล้วร่างหญิงสูงวัยบึ่งกระบะพาสามีป่วยไปโรงพยาบาล ก่อนที่รถจะตกคอสะพานขาด และถูกน้ำพัดหายต่อหน้าต่อตาพลเมืองดีที่เข้าไปช่วย

จากกรณีรถกระบะเกิดอุบัติเหตุ ในพื้นที่หมู่ 7 ต.วังซ่าน อ.แม่วงก์ จ.นครสวรรค์ ซึ่งมีนางไพเราะ แสงสมลาด เป็นผู้ขับรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีเทา พาสามี และลูกสาว ไปประสบอุบัติเหตุ รถตกไปยังคอสะพานที่ถูกน้ำกัดเซาะ จนเป็นเหตุให้นางไพเราะที่พยายามจะพาตนเองออกจากรถ ถูกกระแสน้ำพัดสูญหายไปต่อหน้าต่อตาพลเมืองดีที่พยายามจะเข้ามาช่วยเหลือ และอุบัติเหตุยังทำให้นายสมเวช แสงสมลาด สามี ผู้ป่วยเป็นอัมพฤกษ์เสียชีวิตคารถ โดยมีเพียง นางสางวัชราพร แสงสมลาด วัย 30 ปี ถูกกู้ภัยรุดเข้ามาช่วยจนรอดชีวิตมาได้เพียงคนเดียว

 

นาที 3 ชีวิต ขับกระบะเจอสะพานขาด รถพลัดตกน้ำ รอดเพียงคนเดียว

เพชรบูรณ์ เร่งค้นหาผู้สูญหายจากกระแสน้ำพัด

ล่าสุดทางกู้ภัยได้พบร่างของนางไพเราะ ผู้สูญหายแล้ว โดยลอยไปติดอยู่ที่พงหญ้า ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 400 เมตร ซึ่งขณะนั้น ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยกำลังใช้ความพยายามที่จะลงไปนำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นมาบนฝั่ง แต่เนื่องจากเป็นช่วงเวลากลางคืน และมวลน้ำในลำคลองมีกระแสน้ำที่ไหลแรงมาก จึงทำให้ต้องยกเลิกภารกิจกู้ร่าง จนกระทั่งช่วงเช้าของเมื่อวานนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการกู้ร่างนางไพเราะ ขึ้นมาบนฝั่งได้สำเร็จ ก่อนจะให้แพทย์เวรโรงพยาบาลทำการชันสูตรตรวจสอบสภาพศพ จากนั้นจึงได้ส่งมอบศพของนางไพเราะคืนให้กับญาตินำไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป.

ภาพรวมน้ำวันนี้ยังน่าห่วง ต้องเฝ้าระวังแม่น้ำสายหลัก - อ่างเก็บน้ำ 12 แห่ง

ต้องรู้! ก่อนยื่นทบทวนสิทธิเยียวยามาตรา 40 ม.39 ม.33 ตรวจสอบสิทธิก่อน - 30 ก.ย.โอนอีก

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ