หนุ่มทะเลาะแฟนขับกระบะพุ่งดิ่งจากชั้น 8


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหตุการณ์ที่เรียกว่าเคลียร์ความรักไม่ลงตัว หนุ่มวัย 38 ปี ทะเลาะแฟนสาว ขับกระบะพุ่งดิ่งจากชั้น 8 ของโรงพยาบาล ลงมากระแทกหลังคา อาการสาหัส

เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพุ่งตกลงมาจากอาคารลานจอดรถ ชั้น 8 โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ แชมป์ สีบรอนซ์   สภาพพังยับเยิน ในลักษณะกระแทกโครงหลังคาจนพังทะลุ รถหัวทิ่มลงกับพื้นทางเดินสะพาน พังยับเยิน เศษหลังคา เศษเหล็ก และซากรถพังเละไม่มีชิ้นดี พบชายวัย 38 ปีเป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถ สภาพหมดสติ มีเลือดออกมาก เจ้าหน้าที่นำร่างส่งห้องฉุกเฉินที่อยู่อาคารติดกัน

 

พบแล้วศพหญิงขับกระบะตกคอสะพานถูกน้ำพัดดับ

วินาทีชน !! กระบะนายช่างโยธา พุ่งชนท้ายสิบล้อบรรทุกไก่

เจ้าหน้าที่ต้องกั้นประชาชนที่ไม่เกี่ยวข้อง ให้ออกจากบริเวณจุดเกิดเหตุ เพราะมีน้ำมันรั่วไหล และพื้นที่คับแคบ เกรงจะเกิดอันตรายหรืออุบัติเหตุซ้ำซ้อน ส่วนลานจอดรถ ชั้น 8 สูงกว่า 25 เมตร มีร่องรอยกำแพงคอนกรีตถูกชนจนแตกทะลุพังเสียหาย

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ พบชายอายุ 38 ปี กำลังยืนพูดคุยกับผู้หญิงคาดว่าเป็นแฟนกัน หลังจากนั้นได้ยินเสียงทะเลาะกันรุนแรงอยู่พักใหญ่  น่าจะมีปัญหาเรื่องครอบครัว หลังจากนั้นไม่นานพบว่า ชายคนดังกล่าวได้ขับรถกระบะพุ่งชนกำแพงกั้น บริเวณลานจอดรถ ทิ้งดิ่งลงมาที่สะพานทางเชื่อมอาคารโรงพยาบาล ซึ่งอยู่ชั้น 2 ของอาคาร จนเสียงดังสนั่นหวั่นไหว จนคนขับบาดเจ็บสาหัส ส่วนผู้หญิงคนที่มีปากเสียงกันนั้นหลังเกิดเหตุก็ไม่มีใครพบเห็น  เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุอีกครั้ง 

พบแล้วศพหญิงขับกระบะตกคอสะพานถูกน้ำพัดดับ

ชาวสมุทรปราการ โวยเสาไฟฟ้าโผล่กลางถนน 5 ปี ขยายทางแล้วไม่ยอมย้าย หวั่นอันตราย

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ