"เจ" นี้ไม่อยากออกจากบ้านซื้อของเบียดคน แค่คลิกสั่งซื้อออนไลน์ได้เลย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เทศกาลกินเจ 2564 ใครว่าหาของกินยาก งานนี้บอกเลยว่า ไม่อยากอย่างที่คิดเพราะคุณสามารถสั่งของเจมาส่งถึงหน้าบ้านได้เลย

อย่างที่รู้กันว่าเทศกาลกินเจประจำปี 2564 จะเริ่มขึ้นในวันพรุ่งนี้แล้ว และในทุกปี ผู้คนมากมายต่างมุ่งหน้าไป เยาวราช แหล่งรวมวัตถุดิบ และอาหารเจ ที่ใหญ่แห่งหนึ่งของประเทศ อยากได้อะไรก็สามารถหาซื้อได้ที่นั้น แต่ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันที่ เชื้อโควิด 19 ยังแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง ทำให้หลายคนก็หลีกเลี่ยงที่จะไม่ออกไปจับจ่ายซื้อวัตถุดิบ แต่ถ้าไม่ออกไปก็ไม่มีวัตถุดิบมาประกอบอาหารเจ ทานในช่วงนี้เป็นแน่

ข้อควรรู้สำหรับมือใหม่คิดกินจะ “เจ” ที่ต้องเริ่มล้างท้องและของต้องห้ามระหว่างทาน

เทคนิค “กินเจ” ให้อิ่มบุญ-อิ่มท้อง และสุขภาพดี สารอาหารครบ

วันนี้ทีมข่าว พีพีทีวี นิวมีเดีย จึงมีช่องทางการซื้อวัตถุดิบเจ ผ่านช่องทางออนไลน์มาแนะนำกันเพื่อให้คุณได้ลองเลือกกันดู  
1. แอพพลิเคชั่น ช็อปปิ้งยอดฮิตทั้ง Shopee และ Lazada ที่คุณสามารถกดค้นหาเพื่อเลือกซื้อสินค้าเจออนไลน์ได้ โดยระยะเวลาการจัดส่งก็ขึ้นอยู่กับแต่ละร้าน 

2. เว็บไซต์ Jfood Market ศูนย์รวม วัตถุดิบอาหารเจ Vegan มังสวิรัติ ซึ่งเป็นเว็บไซต์ของ ร้าน หมิงเต๋อ  ที่เปิดขายสินค้าเจ บนถนนราชดำเนิน ในจังหวัดนครราชสีมา ตั้งแต่ พ.ศ. 2538 จนถึงปัจจุบัน โดยเมื่อลูกเข้ามาบริหารจึงได้มีการขยายกิจการ เปิดแพลตฟอร์มขายอาหารเจ ออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์  Jfood Market

สินค้าในร้านจะมีหลากหลาย ทั้งวัตถุดิและเครื่องปรุง อาหารแช่แข็ง และอาหารกึ่งสำเร็จรูป ให้เลือกกดสั่งซื้อกันได้เลย ซึ่งร้านนี้มีบริการส่งด่วน ทั่วไทยและต่างประเทศ 


3. เว็บไซต์ เจโปรดปราน ถือเป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่เป็นศูนย์รวมสินค้าสำหรับคนรักสุขภาพ และมังสวิรัติ โดยร้านนี้จะมีอาหารเจ วัตถุดิบทั้งของสด ของแห้ง และเครื่องปรุงรส มารวมไว้ให้คุณได้เลือกสรร

แค่คุณเข้าไปลองสำรวจที่หน้าเว็บไซต์ ก็จะเพลิดเพลินกับวัตถุดิบที่คุณไม่รู้จะเลือกออะไรมาเก็บไว้ บอกได้คำเดียวว่า น่าลองลิ้มทีเดียว

แพทย์เตือนบริโภคอาหารชนิดเดิมซ้ำ อาจทำให้เกิดการแพ้อาหารเจได้ (คลิป)

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ