นครศรีธรรมราช ยกระดับรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุดต้อนรับนายกฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จังหวัดนครศรีธรรมราช ยกระดับ รปภ.ขั้นสูงสุด ต้อนรับนายกรัฐมนตรี เดินทางลงพื้นที่บ่ายนี้ ขณะจนท.ตร.จราจรคอยปิดการจราจรตามแยกต่างๆ เพื่อความสงบเรียบร้อย

บรรยากาศของการเตรียมการต้อนรับคณะของพลเอกประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีที่รับผิดชอบ ที่จะเดินทางมาปฏิบัติราชการในพื้นที่นครศรีธรรมราชในช่วงบ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องต่างเร่งเตรียมการต้อนรับอย่างเข้มข้น โดยบริเวณถนนพุทธภูมิ ด้านถนนเลียบทางรถไฟ ตำบลโพธิ์เสด็จ อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช จังหวัดนครศรีธรรมราช  ซึ่งเป็นจุดที่ 2 ที่นายกรัฐมนตรีจะเดินทางมาติดตามการบริหารจัดการน้ำ และปลูกต้นโพธิ์บนถนนพุทธภูมิ 

 

รัฐสภา ยกระดับความปลอดภัยขั้นสูงสุด รับผู้ชุมนุม 24 ก.ย.

ห้ามปา ห้ามด่า ห้ามเผา ห้ามโพสต์บิดเบือน "ตร.นครฯ" เตือนชาวบ้าน งัดกฎหมายขู่ ป้อง "บิ๊กตู่" เหยียบเม...

ซึ่งจะเป็นจุดที่นายกรัฐมนตรีใช้เวลานานที่สุดได้มีการเพิ่มระดับการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด เจ้าหน้าที่อีโอดี ได้เข้ารักษาพื้นที่ก่อนหน้า 24 ชั่วโมง

นอกจากนั้นยังมีเจ้าหน้าที่ทหารจากมณฑลทหารบกที่ 41 เข้ารักษาพื้นที่อย่างเข้มงวด  โดยทีมรักษาความปลอดภัยยังให้เจ้าหน้าที่เทศบาลนครนครศรีธรรมราช  รื้อถอนแนวพุ่มต้นไม้ใกล้กับจุดที่นายกรัฐมนตรีจะพบปะกับประชาชนออกทั้งหมด ตามมาตรฐานการรักษาความปลอดภัยด้วย

ขณะที่นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ให้ข้อมูลว่าในการเดินทางของนายกรัฐมนตรีวันนี้ ได้มีการปรับแผนยกระดับการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุด ได้มีการระดมเจ้าหน้าที่ตำรวจจากทั้งจังหวัดนครศรีธรรมราช และใกล้เคียงมาปฏิบัติหน้าที่รายทางตามเส้นทางการเดินทาง ชุดควบคุมฝูงชน ที่เตรียมความพร้อมกรณีเกิดการชุมนุมขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรที่คอยปิดการจราจรตามแยกต่างๆตามแผน รวมทั้งทหารรวมกว่า 2 พันนาย ซึ่งนับเป็นการเตรียมการรักษาความปลอดภัยครั้งที่ถูกยะดับสูงสุด กว่าทุกครั้งในการเดินทางของนางนายกรัฐมนตรีมายังพื้นที่นครศรีธรรมราช

สำหรับภารกิจของนายกรัฐมนตรีในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ในวันนี้ เวลาบ่ายโมง นายกรัฐมนตรี  จะเดินทางมาตรวจการบริหารจัดการน้ำในเขตเทศบาลนครนครศรีธรรมราช ที่สะพานคลองหน้าเมือง บริเวณจุดตั้งเครื่องสูบน้ำ ตำบลปากนคร  จากนั้นไปตรวจแผนการป้องกันอุทกภัยและการบริหารจัดการน้ำ  บริเวณถนนพุทธภูมิ และตรวจเยี่ยมศูนย์ดิจิทัลชุมชนตำบลมะม่วงสองต้น  ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร

กอนช. เตือน 4 จังหวัด 14 อำเภอริมน้ำมูลระวังน้ำเอ่อล้น

อุตุฯ เตือนภัยฉบับที่ 3 เตรียมรับมือพายุดีเปรสชัน 7-11 ตุลาคม

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ