นักศึกษาเตือนภัย ถูกแอบถ่าย-ข่มขู่มีเพศสัมพันธ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวนักศึกษาเชียงใหม่วัย 19 ปี เปิดใจโพสต์เตือนภัยพริตตี้รับงานถ่ายแบบ แคสงานผ่านวิดีโอคอลแล้วถูกหลอกถ่ายภาพวาบหวิว ก่อนข่มขู่ ขอมีเพศสัมพันธ์แลกไม่นำไปเผยแพร่ในโซเชียล แต่ผู้เสียหายไม่ยอมพร้อมตีแผ่เป็นอุทาหรณ์และเตรียมเข้าแจ้งความดำเนินคดี

นักศึกษารายหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ที่โพสต์ในเฟซบุ๊ก “เชียงใหม่แชร์งาน Staff MC Pretty งานPart time-Full time” เพื่อบอกเล่าประสบการณ์และเตือนภัยให้ระวังเรื่องการรับงานถ่ายแบบ หลังจากที่ตัวเองตกเป็นผู้เสียหายถูกมิจฉาชีพใช้บัญชีเฟซบุ๊กชื่อหนึ่ง ติดต่อเข้ามาพูดคุยว่าจ้างให้ไปถ่ายแบบ ก่อนหลอกล่อให้ถอดเสื้อผ้าอ้างว่าเพื่อดูรูปร่างสัดส่วน และถูกแอบบันทึกคลิปไว้ ก่อนจะถูกข่มขู่และขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย เพื่อแลกกับการลบคลิปทิ้ง

 

 

สาวโรงงานสุดช้ำ โดนถ่ายคลิปขู่เรียกเงิน 2 แสน

เตือนภัย! หนุ่มอ้างเป็นตากล้องลวง นศ.สาวถ่ายแบบ ก่อนลวนลาม-ขืนใจ

ผู้สื่อข่าว พูดคุยกับผู้โพสต์ เป็นนักศึกษาอายุ 19 ปี เล่าว่า ตัวเองทำงานหาเงินส่งตัวเองเรียนควบคู่ไปด้วย โดยปกติจะทำงานเป็นสาวเชียร์เบียร์ แต่ช่วง 2 ปีที่ผ่านมาจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ไม่มีงาน จึงต้องเปลี่ยนมารับงานเอนเตอร์เทนและรับงานถ่ายแบบแทน

เหตุการณ์นี้เริ่มจากเห็นว่ามีการลงโพสต์ในกลุ่มรับงานว่าต้องการนางแบบถ่ายแบบชุดนักศึกษา ในตัวเมืองเชียงใหม่ ทำงาน 2 ชั่วโมง ได้รับค่าจ้าง 1,500 บาท จึงแสดงความสนใจและได้รับการติดต่อกลับมาจากผู้โพสต์โดยใช้เฟซบุ๊ควิดีโอคอลมาพูดคุยแต่ไม่ยอมเปิดกล้อง ซึ่งคนที่โทรมาเป็นผู้ชายแต่ดัดเสียงและทำทีว่าเป็นสาวประเภทสอง ซึ่งเขาอ้างว่าจะว่าจ้าง แต่ขอรูปร่างสัดส่วนอย่างชัดเจน โดยให้ถอดเสื้อผ้าออก

หนุ่มหัวร้อนถือปืน M16 ขู่สิบล้อขับรถปาดหน้า

โซเฟอร์แท็กซี่หัวร้อนคว้ามีดขู่กลางถนน อ้างจะไปตัดหญ้าริมทาง

ตอนแรกตัวเองหลงเชื่อและถอดท่อนบน จากนั้น ถูกอีกฝ่ายคะยั้นคะยอให้ถอดท่อนล่าง เพราะจะได้ค่าจ้างสูงขึ้นถึงหลักหมื่น พร้อมทำเป็นพูดว่าจะโอนเงินให้ 2,000 บาท เป็นมัดจำค่าจ้าง แต่ตัวเองยืนยันว่าไม่สะดวกและไม่ยินยอม ปรากฏว่าอีกฝ่ายได้เปลี่ยนท่าทีเป็นการข่มขู่ว่าได้บันทึกภาพคลิปวิดีโอที่ตัวเองถอดท่อนบนไว้และจะนำไปเผยแพร่ในโซเชียลมีเดียหรือขายในกลุ่มเฉพาะ หากตัวเองไม่ยอมถอดท่อนล่างให้ดู รวมทั้งขอมีเพศสัมพันธ์กับด้วย

ส่วนเหตุผลที่ นำเรื่องราวโพสต์ ลงโลกออนไลน์ เพื่อต้องการ เตือนภัย แม้ส่วนตัวจะรู้สึกอับอายเช่นกัน แต่เห็นว่าจำเป็นต้องแจ้งเตือนเพื่อเป็นอุทาหรณ์ไม่ให้มีคนอื่นถูกหลอกอีก โดยเชื่อว่าที่ผ่านมาน่าจะมีคนตกเป็นผู้เสียหายจำนวนมากแล้ว แต่ไม่กล้าออกมาแสดงตัว  หลังจากนี้ เตรียมเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจเพื่อดำเนินคดี

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ