น้ำท่วม ทางคู่ขนาน “ถนนมิตรภาพ” รถติดยาวกว่า 5 กิโลเมตร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โคราช ฝนตกหนักน้ำป่าไหลเข้าท่วมพื้นผิวจราจรบนถนนมิตรภาพ ทางคู่ขนานทั้ง 4 เลนการจราจรติดขัดยาวกว่า 5 กิโลเมตร

วันนี้ 18 ต.ค. 2564 เวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่เกิดฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่องในพื้นที่ จ.นครราชสีมา ส่งผลให้เกิดน้ำไหลหลากเข้าท่วมพื้นผิวจราจรบนถนนมิตรภาพหลายจุด ติดต่อกันเป็นวันที่ 2 แล้ว โดยเฉพาะที่บริเวณหน้าเขตส่งเสริมอุตสาหกรรมนวนคร นครราชสีมา ต.นากลาง อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ซึ่งมีน้ำป่าจากข้างทางได้ไหลเข้าท่วมพื้นผิวจราจรบนถนนมิตรภาพ ทางคู่ขนานทั้ง 4 เลน ฝั่งขาออกจากตัวเมืองนครราชสีมา

แนะวิธีป้องกันตัว เพื่อหลีกเลี่ยงอันตรายจาก "ฟ้าผ่า"

“ลำตะคอง” น้ำล้นตลิ่งไหลเข้าตัวเมือง โคราช เตือนรับมือน้ำท่วม

อุทัยธานีอ่วม! เขื่อนทับเสลา น้ำล้นสปิลเวย์ ทะลักท่วมอำเภอลานสัก

น้ำป่าท่วมพระนอนเก่าแก่วัดดังโคราช อายุกว่า 1,300 ปี

 โดยมีระดับน้ำสูงกว่า 80 เซนติเมตร เป็นระยะทางยาวกว่า 1 กิโลเมตร รถเล็กไม่สามารถวิ่งเลนคู่ขนานได้ และยังมีรถบรรทุกตกร่องกลางทางคู่ขนาน 1 คันด้วย ทำให้รถยนต์ทุกคันต้องวิ่งไปกระจุกตัวอยู่ในเส้นทางหลัก ส่งผลให้เกิดการจราจรติดขัดยาวกว่า 5 กิโลเมตร ซึ่งขณะนี้บริเวณดังกล่าวยังคงมีน้ำไหลหลากมาท่วมถนนต่อเนื่อง

ขณะเดียวกันยังมีน้ำป่าไหลเข้าท่วมพื้นผิวจราจรถนนมิตรภาพอีก 1 จุด คือบริเวณ ต.มะเกลือใหม่ อ.สูงเนิน ซึ่งน้ำได้ไหลเข้าท่วมพื้นผิวจราจรฝั่งคู่ขนานขาออกจากตัวเมืองนครราชสีมา ระยะทางประมาณ 1.5 กิโลเมตร รถเล็กไม่สามารถวิ่งผ่านเลนคู่ขนานได้ ส่งผลให้เกิดการจราจรติดขัดยาวกว่า 6 กิโลเมตร โดยขณะนี้ระดับน้ำท่วมทั้ง 2 จุด ยังคงทรงตัว เนื่องจากฝนได้เบาบางลงหลายชั่วโมงแล้ว แต่ก็ต้องเฝ้าระวังเนื่องจากพื้นที่ จ.นครราชสีมา ยังคงมีเมฆปกคลุมหนาแน่น หากเกิดฝนตกลงมาซ้ำอีก ก็จะทำให้มีน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมถนนมิตรภาพเพิ่มสูงขึ้นอีก

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ