สุดเอือมป้าข้างบ้านหาเรื่องด่าทุกวัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครอบครัวสุดเอือมระอาป้าข้างบ้านมาหาเรื่องด่าทุกวัน แจ้งความแล้วก็ยังทำอะไรไม่ได้มาด่ากล่าวหาว่าลูกสาวขายตัว จนมีปากเสียงทะเลาะวิวาทชุลมุน

คลิปเหตุการณ์มีป้าสูงอายุมายืนด่า อยู่หน้าร้านขายของชำ กล่าวหาว่าลูกสาวขายตัวบ้าง โดยมีลูกสาวและลูกชายคอยห้ามแต่ก็ไม่ฟังซึ่งมีหลายคลิป หลายเหตุการณ์ หลายวันทางเจ้าของคลิปได้ส่งเรื่องมาให้ผู้สื่อข่าว เพื่อร้องขอความเป็นธรรม เนื่องจากเรื่องไปถึงโรงพักก็ยังไม่จบ ตนและครอบครัวต้องการทำหามากิน

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่หมู่บ้านเกิดเหตุ ภายในหมู่บ้าน อิสเทิร์นแลนด์   ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี พบ น.ส.เอ ( นามสมมุติ ) ลูกสาวนายพิชัย สีหะวงษ์ อายุ 52 ปี เป็นผู้ถ่ายคลิป

 

คุมชายเสพยาคลั่งฆ่าเมีย ร่ำไห้สำนึกผิด เคาะโลงศพขอขมา

เปิดนาทีเพื่อนบ้านดวลปืนเจอยิงสวนสาหัส

แม่ใจยักษ์กระชากลูกวัย 1 ขวบประชดอดีตสามี

เด็กนักเรียนเดินข้ามฝายน้ำล้น พลัดตกจมน้ำดับ

ได้เปิดเผยว่า เรื่องเกิดจากกรรมการหมู่บ้านมาเก็บค่าส่วนกลาง แต่มีคนบอกเลขที่บ้านผิด  จึงไปเก็บที่บ้านป้าคนนี้ แล้วก็ด่าหาว่าบ้านตนเองเป็นคนบอกให้ไปเก็บ    ทั้งๆที่ครอบครัวตนไม่เคยเกี่ยวข้อง  แล้วยังด่ากล่าวหาว่าตนเองไปขายตัว ตอนนี้เครียดมากเพราะมีเรื่องกันมาโดยตลอด  ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา          

เบื้องต้น ทางครอบครัวพยายามพูดคุยไกล่เกลี่ยเพื่อให้จบเรื่องราวดังกล่าวต่างคนต่างอยู่ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยไปแจ้งความกับตำรวจ แต่ก็ไม่เป็นผลป้าคนดังกล่าวยังมีพฤติกรรม เข้ามาต่อว่าอยู่ตลอด จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยเข้ามาแก้ไขปัญหาดังกล่าว 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ