"ป้าแมว ดาวพระศุกร์" แจ้งจับเพจขายครีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักแสดงอาวุโส น.ส.รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์ หรือ ป้าแมวจากละครเรื่องดาวพระศุกร์ เข้าแจ้งความที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หลังถูกนำรูปไปใช้โฆษณาครีมทาหน้า โดย ป้าแมว บอกว่า จะเรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท

น.ส.รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์ หรือ ป้าแมว จากละครเรื่องดาวพระศุกร์ ซึ่งโด่งดังมากในอดีต ปัจจุบัน ป้าแมวอายุ 79 ปี วันนี้ ครอบครัว พานั่งรถเข็นมาที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. เพื่อแจ้งความเอาผิด เพจเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า ครบเครื่องเรื่องความงาม by หมอเมย์ หลังนำรูปป้าแมวไปใช้ในการโฆษณาขายครีมทาหน้าโดยไม่ได้รับอนุญาต

วอนช่วย “ป้าแมว” ป่วยปอดติดเชื้อ เข้ารพ.อีกรอบ ไร้ญาติ ไร้เงินรักษา

ผู้เสียหายรวมตัวร้องกองปราบ ถูกมิจฉาชีพหลอกซื้อรถ ก่อนส่งขายฝั่งกัมพูชา

ในโฆษณามีการระบุว่า ป้าแมวปลื้มครีมที่ขายมาก อ้างว่า ใช้แล้วหน้าอ่อนกว่าวัย หน้าใส ทำให้ ริ้วรอยตื้น ป้าแมว ยืนยันว่า ไม่เคยใช้ครีมดังกล่าว และไม่เคยรู้จักหมอเมย์ หมออีฟ ตามที่เพจบอก รวมถึงไม่เคยรับจ้างรีวิว หรือ มีใครคิดต่อมาขอใช้รูปเพื่อการโฆษณาเลย หลังจากนี้จะแจ้งความเอาผิดให้ถึงที่สุด เพราะ กลัวว่าหากใครหลงเชื่อไปใช้ครีมแล้วหน้าพัง อาจจะมาฟ้องร้องและเธออ้างถูกดำเนินคดีด้วย จึงรีบมาแจ้งความ ย้ำว่า จะเรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท ป้าแมว พูดติดตลกว่า เผื่อถูกแจ้งจับจะได้มีเงินไว้ประกันตัว พร้อมเตือนว่า ร้านค้าขายครีมต่างๆอย่าทำพฤติกรรมแบบนี้กับดาราคนอื่นอีก

สำหรับการแจ้งความวันนี้ ตำรวจ ปอท. จะตรวจสอบเอาผิดทั้งคดีอาญาและ พ.ร.บ.คอมพ์ฯ กับผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด  และจะมีการตรวจสอบครีมดังกล่าวว่าได้รับอนุญาตจาก อย.ถูกต้อง ส่วนผสมมีอันตรายกับผู้บริโภคหรือไม่ด้วย

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ