จ่อเรียกสอบ "หมอบุญ" รถตำรวจนำขบวนเบนซ์วีไอพี ตร.ทองหล่อ หนาว ส่อโดนฟันวินัย - อาญา!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เร่งสอบปมรถตำรวจนำขบวนเบนซ์วีไอพี "หมอบุญ" เคลียร์ทุกปมสัมพันธ์ส่วนตัว บช.น.แง้ม ตำรวจทำผิดหนาวแน่ โยกย้ายวาระนี้ เล็งเชิญ นพ.บุญ สอบ

ความคืบหน้ากรณีมีคลิปรถตำรวจนำขบวนรถเบนซ์สีขาว บริเวณถนนกำแพงเพชร 7 เหตุเกิดเช้าวันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา ต่อมา หมอบุญ หรือ น.พ.บุญ วนาสิน ประธานกรรมการบริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด รับว่าตนอยู่ในรถเบนซ์ และไม่ได้เป็นการนำขบวน ถนนดังกล่าวมีกำหนดเวลาวันเวย์ และรถคันถ่ายคลิปขับย้อนศร อาจเพราะไม่ทราบว่าเป็นช่วงที่เปิดให้เดินรถทางเดียว

ขณะที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  และกองบัญชาการตำรวจนครบาล ตรวจสอบกรณีนี้แล้ว 

รองผบ.ตร. สั่งสอบคลิปรถนำขบวน ขู่ฟันวินัย ตร.

“หมอบุญ” รับอยู่ในรถวีไอพี ปัด ตร.นำขบวน แจงถนนเป็นวันเวย์ ไม่ได้สวนเลน

สนั่นโซเชียล ตร.เปิดไซเรนนำขบวน “วีไอพี” ย้อนศรฝ่ารถติด

 

ล่าสุดวันนี้ (5 พ.ย.4) พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะโฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า ขณะนี้ อยู่ระหว่างรอผลการตรวจสอบข้อเท็จจริง จากกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 และสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ เบื้องต้น ให้รายงานข้อเท็จจริงภายใน 3 วัน แต่จะเร่งรัดให้เร็วที่สุด ซึ่งในการตรวจสอบข้อเท็จจริง จะต้องพิจารณาอย่างรอบด้าน ทั้งการนำคลิปวีดีโอเหตุการณ์ทุกคลิป รวมถึง กระแสข่าวว่า ตำรวจจราจรตามคลิป มีความสัมพันธ์ส่วนตัวกับบุคคลที่อยู่ในรถเบนซ์ มาร่วมพิจารณา ว่ามีส่วนเฉพาะความผิดทางวินัย หรือเป็นเรื่องการปล่อยปละละเลย หรือผิดกฎหมายอาญาด้วยหรือไม่

ส่วนจะมีผลกับการแต่งตั้งโยกย้ายด้วยหรือไม่ พล.ต.ต.จิรสันต์ กล่าวว่า เรื่องดังกล่าว อำนาจขึ้นอยู่ พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แต่เชื่อว่า กระทำใด ๆ ย่อมส่งผลต่อการพิจารณาแต่งตั้งโยกย้ายแน่นอน

มีรายงานว่า ผลการสอบสวนอย่างเป็นทางการของสถานีตำรวจตำรวจนครบาลทองหล่อ ยังไม่เสร็จเรียบร้อย เนื่องจาก สั่งให้สอบผู้เกี่ยวข้องเพิ่มเติม กำหนดกรอบภายใน 3 วัน โดยผู้ที่อาจมีการเชิญมาให้ข้อมูล เช่น คนขับรถเบนซ์ตามคลิป  หมอบุญ  ที่ยอมรับว่า เป็นผู้อยู่ในรถเบนซ์ตามคลิป  รวมถึง ผู้ประสานขออำนวยความสะดวก มาที่สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ หรือ ตำรวจนายดังกล่าว โดยจะแจ้งผลมาที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ในภายหลัง

เปิดโปรไฟล์ ฉายาสุดพีค "ผกก.ทองหล่อ - ผบก.น.5" ฝ่าวิกฤตโควิด ตั้งกก.สอบเลานจ์เย้ยกม.เทียบบ่อนโควิด!

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ