ชาวบ้านผวา คนเร่ร่อนขอเงินเมาอาละวาด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้านในซอยพิพัฒน์ 2 เขตบางรัก ร้องเรียนให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ หลังพบชายเร่ร่อนเมา แล้วก่อเหตุลวนลาม และขอเงินผู้หญิงที่เดินผ่านไปมาภายในซอย จนหลายคนหวาดผวา ขอให้เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยดูแล

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ โพสต์คลิปภาพชายเรร่อน ซึ่งอยู่ภายในซอยพิพัฒน์ 2 ปาดขวดเหล้าขาวลงพื้นจนขวดแตกกระจัดกระจายอยู่บนนถนน พร้อมระบุข้อความ ถึงพฤติกรรมของชายคนนี้ว่า ชอบอาละวาดหลังดื่มเหล้าจนเมา และมีบางวันที่ไปลวนลามผู้หญิงภายในซอย จนเมื่อวานนี้ตำรวจสน.ทุ่งมหาเมฆ นำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา แต่ก็ถูกส่งกลับมาจุดเดิมอีก หลังวินิจฉัยแล้วไม่มีอาการทางจิตเวช

เตะก้านคอ! กระทืบชายเมากาว บุกลวนลามสาวบนรถสองแถว

คนเร่ร่อน ล่ามหมาขอทาน อ้างทำเพื่อจ่ายส่วย

วันนี้ 13 พ.ย. 2564 ทีมข่าวพีพีทีวี ลงพื้นที่ไปยังซอยพิพัฒน์ 2 บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ที่เป็นจุดเกิดเหตุ พบชายคนดังกล่าว กำลังเดินป้วนเปี้ยวอยู่ภายในซอย ก่อนที่จะมานั่งอยู่หน้าฟุตบาทหน้าร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าในซอย

ระหว่างที่ผู้สื่อข่าวกำลังสอบถามข้อมูลกับนางเตือนจิตร พัลวัล แม่ค้าขายหมูปิ้ง ข้างร้านสะดวกซื้อ ชายเร่รอนคนนี้พยายามเดินเข้ามาขอเงิน 10 บาท แม่ค้าขายหมูปิ้งจึงไล่ให้ไปนั่งอยู่ที่เดิมไม่ให้ออกมาเดินป้วนเปี้ยน

นางเตือนจิตร เล่าว่า พฤติกรรมการขอเงินหญิงสาว เป็นสิ่งที่ชายเร่รอนคนนี้ทำเป็นประจำ จะเลือกเฉพาะผู้หญิง ที่เป็นพนักงานออฟฟิต โดยจะขอเงิน เพื่อไปซื้อเหล้าขาว และเมื่อดื่มเหล้าจนเมา ก็มักจะอาละวาด ทำให้ประชาชนที่อยู่ละแวกนี้หวาดผวา เธอต้องหาไม้มาวางไว้ข้างๆตัว เพื่อป้องกันตัวเอง ไม่ได้จะตีชายเร่ร่อน แต่ใช้ดันตัว ไม่ให้เข้าใกล้ เพราะบางครั้งดื่มเหล้าแล้วพูดจาไม่รู้เรื่อง ขาดสติ

ชาวบ้านในซอยพิพัฒน์ 2 อยากให้มีหน่วยงานเข้ามาแก้ปัญหา พาชายเร่รอนคนนี้ไปบำบัดอาการติดเหล้า และดูแลอยู่ในพื้นที่ปิด หลังแพทย์วินิจฉัยแล้วไม่ได้มีอาการทางจิตเวช เพราะยังพูดรู้เรื่อง โต้ตอบได้ แต่ต้องนำตัวไปบำบัดอาการติดเหล้าแทน

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ