เจ้าสาวช้ำใจคบ 9 ปีถูกเจ้าบ่าวเทงานแต่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าสาวสุดช้ำถูกเจ้าบ่าวบอกเทงานแต่งทั้งที่รักกันมาเกือบ 9 ปี และเตรียมจัดงานไว้พร้อมแล้ว โดยเจ้าบ่าวอ้างว่าไม่มีสินสอด ทำอับอายและเครียดถึงขั้นพยายามฆ่าตัวตาย ล่าสุดยังเผยคลิปที่เจ้าบ่าวขอแต่งงาน

คลิปที่น้องการ์ตูน  บอกว่า แฟนของเธอที่ชื่อเกมส์ขอแต่งงานระหว่างไปเที่ยวหัวหินด้วยกันเมื่อ 21 พ.ย.2563 นำมาสู่กำหนดจัดงานแต่งเมื่อ14 พ.ย.ที่ผ่านมาแต่สุดท้ายงานแต่งก็ไม่ได้เกิดขึ้น

 เรื่องราวนี้น้องการ์ตูน นำมาโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว เล่าเหตุการณ์มีเนื้อหาว่า หลังคบกับแฟนมา 9 ปี และกำลังจะแต่งงานกัน แต่ฝ่ายชายกลับขอเลิกทั้งที่เธอเตรียมงานแต่ไว้พร้อมแล้ว โดยอ้างว่าไม่มีสินสอด ทำให้เธอและครอบครัวอับอายมาก

เจ้าบ่าวทิ้งงานแต่ง อ้าง พิษโควิด-19 ไม่มีเงิน

วิวาห์ล่มเจ้าบ่าวเบี้ยวงานแต่ง เจ้าสาวแจ้งความเอาผิด

ก่อนหน้านี้ก็ถึงขั้นกินยาฆ่าตัวตายมาแล้ว และญาติฝ่ายชายยังเข้ามากดอิโมจิหัวเราะทำให้คับแค้นในมาก โพสต์ดังกล่าวมีคนเข้าไปแสดงความเห็นใจเธอและตำหนิฝ่ายชายจำนวนมาก

ล่าสุดน้องการ์ตูน เปิดใจเล่าว่า รู้จักฝ่ายชายตั้งแต่เดือน พ.ย.ปี 2555  หรือตั้งแต่เรียนอยู่ชั้่น ม.5 จนเดือน พ.ย.ปี 2563 ฝ่ายชายขอแต่งงานผู้ใหญ่สองครอบครัวนัดคุยเรื่องสินสอดกันที่ร้านอาหารเมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา ตกลงสินสอดเป็นเงิน 6 แสนทอง 5 บาท

จนกระทั่ง 17 ก.ค. ก็นัดถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง จนใกล้วันแต่งงานช่วง 9 พ.ย.เธอไม่สบายจึงให้แม่โทรตามฝ่ายชายมาดูแล แต่พบว่าฝ่ายชายหายตัวไปทั้งคืน ติดต่อได้อีกทีช่วงเช้าวันที่ 10 พ.ย.ทำให้มีปากเสียงกัน จนเธอคิดสั้นกินยาเพื่อฆ่าตัวตาย วันเดียวกันนั้นญาติฝ่ายชายได้โทรมาบอกว่าขอยกเลิกงานแต่ง และบอกกับแม่เธอว่า ที่ฝ่ายชายคบเธอมา 9 ปีนั้นก็แค่หลอกคบด้วย ทำให้เสียใจมากเพราะเตรียมงานทุกอย่างไว้แล้ว และจ่ายเงินไปแล้วกว่า 1 แสน 7 หมื่นบาท

จากนั้นครอบครัวฝ่ายชายก็โทรมาบอกว่า ฝ่ายชายหายตัวไปติดต่อไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 12 พ.ย. เธอซึ่งยังไม่หายดีก็ยอมออกจากโรงพยาบาลเพื่อตามหา เพราะกลัวจะเป็นอะไรไป จนไปพบว่าอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง แต่ฝ่ายชายบอกว่าจะขออยู่วัดต่อและบอกให้เธอกลับบบ้านไป แต่เธอมาทราบภายหลังว่าฝ่ายชายกลับบ้านไปกับครอบครัวและจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีก โดยไม่มีคำขอโทษ และได้บล็อกการติดต่อทุกช่องทาง

น้องการ์ตูนยืนยันว่า ที่ผ่านมาฝ่ายชาย และครอบครัวรับรู้เรื่องการจัดงานแต่งมาตลอด เพราะฝ่ายชายเป็นคนคิดเรื่องธีม และสีการ์ดงานแต่ง รวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับงานและไม่เคยบอกว่ามีปัญหาเรื่องเงิน อีกทั้งแม่ของเธอ ก็พูดเสมอว่า หากไม่มีเงินแต่งก็หมั้นไว้ก่อน สวมแหวนและจดทะเบียนอย่างเดียวก็ได้  ยืนยันว่าไม่เคยเรียกร้องค่าสินสอดเพิ่ม

หลังจากนี้ก็คงไม่กลับไปคืนดีด้วย พราะมองว่าฝ่ายชายเห็นแก่ตัวที่ทิ้งให้ผู้หญิงเผชิญปัญหาคนเดียวแต่อยากให้มาคุยและรับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนที่เธอจ่ายไปแต่หากฝ่ายชายออกมายอมรับผิด และบอกว่าไม่มีเงินก็พร้อมจะรับผิดชอบเอง แต่หากไม่มาคุยจะดำเนินคดีและเรียกร้องให้ถึงที่สุด

ด้านนายเกมส์ และครอบครัวออกมาชี้แจงเรื่องนี้ว่า ช่วง 3 ปีที่ผ่านมาฝ่ายหญิงพูดเรื่องที่จะแต่งงานมาโดยตลอดโดยตอนนั้นบอกว่า เลข 7 เป็นเลขอาถรรพ์ กลัวจะเลิกกันจึงอยากจะแต่งงาน ขณะนั้นเขายังไม่พร้อม เพราะทำงานอยู่กับอู่ซ่อมรถของทางบ้านต้องใช้เงินกงสี และทราบดีว่าธุรกิจทางบ้านก็ไม่ดีเพราะผลประทบจากโควิด

กระทั่งฝ่ายหญิงบอกว่าถ้ายังไม่มาสู่ขอ ก็จะเลิกสุดท้ายก็ยอมให้พ่อแม่ไปตกลงเรื่องสินสอด จากนั้นฝ่ายหญิงได้เตรียมงานทุกอย่างซึ่งตอนแรกคิดว่าคงหาสินสอดมาได้ แต่เศรษฐกิจก็ย่ำแย่ พ่อแม่จึงได้ขอเลื่อนงานแต่งไปก่อน 

แต่ฝ่ายหญิงมาปรึกษากับตนว่า ขอให้ไปจดทะเบียนสมรสกันในวันที่ 14 พ.ย. และให้นำสินสอดมาถ่ายรูปพร้อมใบทะเบียนสมรสที่สตูดิโอแห่งหนึ่งก่อน ซึ่งตอนนั้น ตนเองรู้อยู่แล้วว่าไม่มีสินสอดให้ฝ่ายหญิง และตั้งใจจะจบปัญหาโดยการจบชีวิตตัวเอง และไม่ได้บอกเรื่องนี้กับทางบ้าน จนเมื่อฝ่ายหญิงรู้ว่าตนจะไม่มาจดทะเบียน จึงกินยาฆ่าตัวตายก่อน ซึ่งเมื่อตนไปที่โรงพยาบาล ซึ่งแม่ฝ่ายหญิงก็มาบอกว่าถ้าไม่มีสินสอดมาก็ขอจบกันเพียงเท่านี้เพราะไม่สามารถเลี้ยงดูลูกของตนเองได้

หลังจากนั้นในวันที่ 12  พ.ย. ตนเองก็ขับรถออกจากบ้านไปนอนที่ชายทะเล เพื่อให้คลื่นซัดและจมน้ำ สุดท้ายคลื่นก็ซัดไปอยู่บริเวณหน้าวัดแห่งหนึ่งจนได้ไปอาศัยอยู่ที่วัด ถึงวันที่ 15 พ.ย.พี่สาวจึงตามหาจนเจอ 

นายเกมส์ ยังบอกว่าช่วงที่คบกันก็ดูแลฝ่ายหญิงมาโดยตลอด ไม่ว่าจะซักผ้า ล้างจาน ทั้งๆ ที่ตอนอยู่บ้านตนเองไม่เคยทำและตามใจฝ่ายหญิงทุกอย่าง อยากไปไหนทำอะไร หรือแม้กระทั่งมากินข้าวกับครอบครัว ก็ไม่ค่อยได้มาต้องอยู่กับฝ่ายหญิงตลอดเวลา จนบางครั้งรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเอง 

รถบัสไฟลุกท่วมในบัลแกเรีย ย่างสดนักท่องเที่ยว 45 ศพ

แก๊งเงินกู้ทวงหนี้มั่ว แม่ค้าขู่แจ้ง ตร.

ด้านแม่ของนายเกมส์ เปิดเผยว่า ตอนลูกมาคุยให้ไปสู่ขอฝ่ายหญิง ก็ขอผลัดลูกไปหลายครั้งเพราะยังไม่พร้อม จนล่าสุดลูกบอกว่าคุยกับฝ่ายหญิงแล้วบอกว่าเรียกสินสอดไม่แพง แต่เมื่อไปพบฝ่ายหญิงเรียกสินสอดเป็นจำนวนเงิน 8 แสน ทอง 10 บาท รวมกว่าล้านบาท ซึ่งครอบครัวก็หาเช้ากินค่ำจึงต่อรองเหลือเงิน 6 แสนบาททอง  5 บาท และเมื่อกลับมาจากที่ไปคุยกับฝ่ายหญิง ตนเองและสามีก็ได้บอกกับลูกว่าช่วงนี้ รายได้ก็ไม่ค่อยดีขอเลื่อนงานแต่งออกไปสักปีค่อยจัดงานใหญ่ทีเดียว

และทราบว่าลูกได้ไปบอกฝ่ายหญิง และฝ่ายหญิงได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า“ขอเลื่อนงานแต่งงานนะคะ” แต่เรื่องที่จะจดทะเบียนกันเอาสินสอดไปให้นั้นทางลูกไม่ได้มาคุยมาปรึกษามาทราบเรื่องอีกครั้งเมื่อแม่ฝ่ายหญิงโทรมาต่อว่า

“พัคชินฮเย – ชเวแทจุน” เตรียมวิวาห์ปีหน้า เผยข่าวดีตั้งครรภ์ลูกคนแรก

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ